Man City đại thắng 5-0 ở vòng 3 cúp FA

0
0

  -  CLB Man City dễ dàng đại thắng với tỉ số 5-0 trước đội bóng Huddersfield Town, trong đó có cú đúp của Phil Foden, để ghi danh vào vòng 4 cúp FA.

Foden và Alvarez cùng nhau lập công lớn cho Man City

Đây là trận đấu đem lại nhiều điểm tích cực cho Man City. Phil Foden và Alvarez tiếp tục là đối tác ăn ý trên hàng công khi cùng nhau ghi tới 3 bàn và 1 kiến tạo. Trận này De Bruyne tiếp tục được ra sân thi đấu và đã kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Doku lập công. Trận thắng hủy diệt trước Huddersfield Town cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của “The Citizens” trên mọi mặt trận.

Trước đối thủ yếu như Huddersfield Town, ông Guardiola vẫn sử dụng đội hình mạnh với đầy đủ Alvarez, Foden, Grealish, Kovacic…

Để đối phó với sức mạnh tấn công của đội chủ nhà, Huddersfield Town sử dụng đội hình lùi sâu và luôn bố trí toàn bộ cầu thủ ở phần sân nhà trước các đợt hãm thành liên tục của Man City.

Nhờ đó Huddersfield Town cầm chân Man City hơn nửa hiệp đấu đầu tiên trước khi gục ngã nhanh chóng. Chỉ trong vòng 4 phút, Foden rồi Alvarez thi nhau ghi bàn để giúp Man City dẫn 2 bàn trước khi bước vào hiệp đấu tiếp theo.

Đầu hiệp 2, Jackson khiến Huddersfield Town thêm khó khăn khi vô tình đốt lưới nhà khi cản phá đường tạt bóng của Bobb.

Chỉ ít phút sau, Foden hoàn tất cú đúp ở trận đấu bằng với cú đặt lòng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Trận đấu hoàn hảo của Man City khép lại bằng pha kiến tạo của De Bruyne cho Doku vô lê thành bàn, ấn định tỉ số 5-0 cho đội chủ nhà.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.