HLV Xavi bóng gió chuyện chia tay Barcelona!

0
0

 - HLV Xavi cho biết nếu không còn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ, ông sẽ lập tức nói lời chia tay Barcelona mà không cần nghĩ ngợi quá nhiều.

 

Ông Xavi đang trở thành tâm điểm chú ý sau khi Barcelona liên tục sa sút ở mùa giải này. Thất bại mới đây nhất của Barcelona chính là trận thua tủi hổ 1-4 trước kình địch Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ một số cầu thủ đã công khai tỏ thái độ bất bình, chất vấn chiến thuật của vị HLV này và đang xuất hiện phe phái trong phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalan.

Trao đổi với truyền thông mới đây, HLV Xavi khẳng định nếu không còn nhận được sự ủng hộ của các học trò ông sẵn sàng ra đi.

“Nếu một ngày nào đó các cầu thủ không còn ủng hộ thì chắc chắn tôi sẽ thu xếp đồ đạc và trở về nhà ngay lập tức. Mùa giải trước nếu không vô địch La Liga thì tôi đã không ở đây lúc này. Tôi sẽ ra đi khi các vấn đề tương tự xảy ra”, ông Xavi quả quyết nói.

Hiện tại, Barcelona đã tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng giải La Liga với 41 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.