Em biết em yêu anh - bộ phim ngôn tình hay nhất trên MyTV đầu năm 2024

0
0

 - Được đánh giá là bộ phim ngôn tình “lãng mạn nhất năm” với nội dung cực kỳ thú vị về “kẻ thứ ba” không thể ghét nổi, bộ phim Em biết em yêu anh đang gây ra “cơn sốt” không chỉ đối với những người yêu thích thể loại phim ngôn tình mà cả những người yêu phim nhưng đang cảm thấy “ngán ngẩm” với quá nhiều phim ngôn tình nhạt nhẽo, vô vị tràn ngập thị trường hiện nay.

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sỹ thú y Triệu Tấn và thợ cắm hoa nghệ thuật Hứa Nặc. Hứa Nặc (Tôn Di đóng) là thợ cắm hoa nghệ thuật, cô có một mối tình bế tắc kéo dài mười năm với người bạn trai Bành Vũ An. Người bạn trai này không muốn kết hôn với cô nhưng cũng không muốn nói lời chia tay với cô. Hứa Nặc ngày càng mệt mỏi với cuộc tình lâu năm này nhưng cô hoàn toàn bế tắc, không biết giải quyết thế nào. Trong khi đó, Triệu Tấn (Trương Vãn Ý đóng) - một bác sỹ thú y, đang đối diện với sức ép phải kết hôn trong một cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu.  Cả Hứa Nặc và Triệu Tấn thực sự đều đang rơi vào cuộc khủng hoảng và cuộc khủng hoảng này liên quan đến tình yêu, hôn nhân.

 

Triệu Tấn yêu Hứa Nặc từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi biết Hứa Nặc đã có bạn trai anh chỉ âm thầm, lặng lẽ đứng ở phía sau để chăm sóc, quan tâm cô. Tình cảm âm thầm đó được Triệu Tấn chôn kỹ trong lòng. Anh chưa từng làm gì để gây ảnh hưởng đến tình yêu của “crush” của mình. Khi cảm nhận được việc Hứa Nặc đã quá mệt mỏi với tình yêu của mình, Triệu Tấn đã dũng cảm tiến lên, quyết tâm “đập chậu cướp bông” để giải thoát cho người anh yêu và cũng là để thành toàn cho tình yêu sâu đậm kéo dài nhiều năm của anh với Hứa Nặc.

 

Tuy nhiên, tình yêu của họ không hề dễ dàng, họ phải vượt qua rất nhiều thử thách, từ sự hiểu lầm của bạn bè đến sự cản trở của cha mẹ. Bất chấp điều đó, họ vẫn vun đắp tình yêu và cùng nhau tạo dựng sự nghiệp. Triệu Tấn đã thắp sáng lại ngọn lửa tình yêu vốn đã trở héo hắt như tro tàn trong lòng Hứa Nặc, khiến cô lấy lại sự tự tin và khao khát tình yêu.

 

Một trong những yếu tố làm nên thành công của bộ phim Em biết em yêu anh chính là kịch bản hấp dẫn, các tình tiết trong phim được sắp xếp hợp lý và được xử lý khéo léo. Điều thú vị nhất ở đây chính là vai diễn Triệu Tấn của Trương Vãn Ý. Anh được xây dựng giống như một "kẻ thứ 3" – người chen chân vào mối tình lâu năm của Hứa Nặc. Tuy  nhiên, đây là trường hợp hiếm hoi khi “kẻ thứ ba” lại không thể ghét nổi. Xây dựng về nhân vật liên quan đến “kẻ thứ ba”, nếu biên kịch và đạo diễn không tinh tế thì rất dễ trở thành nhân vật bị ghét nhưng Triệu Tấn lại được khán giả yêu mến và ủng hộ. Nhân vật này thành công còn nhờ vào việc Trương Vãn Ý đã vào vai nhân vật khá “ngọt”, khiến khán giả có cảm tình với nhân vật.

 

Tôn Di cũng được khen ngợi khi vào vai Hứa Nặc. Cô đã thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong quá trình loay hoay tìm cách thoát khỏi cuộc tình bế tắc với bạn trai lâu năm và hướng đến một tình yêu đích thực – một tình cảm nhiệt thành hơn, tích cực hơn và trưởng thành hơn.

 

Bộ phim Em biết em yêu anh còn được khen ngợi về phần hình ảnh lãng mạn, nên thơ cũng như phần âm nhạc lôi cuốn. Nhiều khán giá không ngại ngần trao tặng danh hiệu bộ phim ngôn tình lãng mạn nhất năm cho phim Em biết em yêu anh. Có thể nói, đây là một trong số ít phim ngôn tình được đánh giá là hay nhất trong thời điểm cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Bộ phim Em biết em yêu anh của Trung Quốc đang được chiếu song song với nhà đài bản địa trên Truyền hình MyTV. Đừng bỏ lỡ bộ phim ngôn tình đặc sắc và hấp dẫn này trên Truyền hình MyTV: https://bitly.ws/38HmV.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.