Cùng MyTV thưởng thức những nội dung giải trí hấp dẫn nhất tháng 1

0
0

 - Tuyển tập Xuân Phát Tài 14, bộ đôi phim chiếu rạp đình đám của Hàn Quốc - Vây Hãm: Không Lối Thoát và Bộ Đôi Báo Thủ, chùm phim siêu anh hùng Nhật Kamen Rider phiên bản 4K lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam cùng một loạt phim bộ song song, sitcom độc quyền và các talkshow mới nhất… là những chương trình hấp dẫn khó cưỡng trong “khu vườn giải trí trăm hoa đua sắc” mà MyTV muốn dành tặng những khán giả thân yêu của mình trước thềm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay.

Các chương trình văn hóa, giải trí trên truyền hình MyTV là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả vào mỗi buổi tối quây quần bên gia đình. Bước vào những ngày đầu năm 2024, với nỗ lực vì khách hàng, đội ngũ của MyTV tiếp tục đem đến cho khán giả những chương trình giải trí hấp dẫn nhất, hot nhất, đặc biệt là những chương trình chào đón một mùa xuân tươi vui, rộn ràng sắp đến! Xuân Phát Tài 14 – Những nẻo đường xuân đến là chương trình chào đón xuân đầu tiên MyTV dành cho khán giả.

Có thể nói mùa xuân là mùa tuyệt vời nhất trong năm bởi đây là thời khắc chuyển giao vạn vật, mùa của yêu thương sum vầy. Và Tết chính là món quà hoàn hảo nhất mà chúng ta dành tặng cho người thân. Những nẻo đường xuân đến không chỉ là nơi chúng ta đi qua, mà còn là hành trình của niềm tin và hy vọng.

Chương trình Xuân Phát Tài 14 – Những nẻo đường xuân đến sẽ là sợi dây kết nối yêu thương mang không khí xuân đến gần hơn với mọi người, mọi nhà và lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa.

Với quy mô chất lượng, bề dày kinh nghiệm 13 năm và sự xuất hiện của các nghệ sĩ tài năng trong nước cũng như hải ngoại, năm nay Xuân Phát Tài 14 – Những nẻo đường xuân đến hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khán giả những cảm xúc thăng hoa cùng phần dàn dựng sân khấu cực mãn nhãn.

Xuân Phát Tài 14 – Những nẻo đường xuân đến chắc chắn sẽ là món quà chào năm mới hấp dẫn nhất mà MyTV muốn dành tặng khán giả. Chương trình quy tụ những nghệ sĩ, danh hài và danh ca hàng đầu - những tên tuổi sẽ bảo chứng cho sức lôi cuốn và thành công của chương trình.

Nghệ sĩ tham gia: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hoài Linh, Hồng Vân, Hoàng Sơn, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Mạc Văn Khoa, Trung Ruồi, Thái Sơn, Cường Cá.

Danh ca: Quang Lê, Lệ Quyên, Bằng Kiều,  Minh Tuyết, Mạnh Quỳnh, Quang Hà, Lê Bảo Bình, BBStar

MC: Thanh Bạch, Jennifer Phạm

Tổng đạo diễn: Trần Vi Mỹ

Giám đốc sản xuất: Cao Dương

Giám đốc âm nhạc: Huy Tuấn

Bộ đôi phim chiếu rạp đình đám của Hàn Quốc

Ngoài hai chương trình tết đặc sắc nói trên, MyTV còn dành tặng miễn phí khán giả hai bộ phim chiếu rạp đình đám của Hàn Quốc: Vây Hãm: Không Lối Thoát (The Roundup: No Way Out) và Bộ Đôi Báo Thủ (Ransomed).

Vây Hãm: Không Lối Thoát

Vây Hãm: Không Lối Thoát là bộ phim hành động vô cùng mãn nhãn với sự góp mặt của "cú đấm thép" Ma Dong Seok cùng lối kể chuyện dí dỏm đã giúp phim làm mưa làm gió tại thời điểm ra mắt.

Vây Hãm: Không Lối Thoát xoay quanh hành trình lần theo dấu vết để truy bắt băng nhóm buôn bán ma túy của quái vật cơ bắp Ma Seok Do (Ma Dong Seok), cùng với đó là những màn đối đầu của các thế lực mafia với đội đặc nhiệm Hàn Quốc. Ma Seok Do dẫn đầu đội hình sự truy lùng đường dây buôn lậu chất cấm của cậu ấm nhà tài phiệt Joo Sung Chul (Lee Joon Hyuk). Cuộc truy đuổi giữa phe thiện và phe ác ngày càng thêm gay cấn khi cú đấm công lý của "chú Ma" đụng độ thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản của sát thủ Yakuza Ricky (Munetaka Aoki).

Là một phim hành động đích thực, Vây Hãm: Không Lối Thoát chứa đựng những cảnh đánh đấm, dùng dao, dùng súng và đánh kiếm cực kỳ mãn nhãn, ấn tượng cả về mặt hình ảnh và âm thanh. Những cảnh quay được dàn dựng chân thực, sinh động và đẹp mắt cùng phần âm thanh được lựa chọn phù hợp và chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên những pha hành động nghẹt thở và đầy ấn tượng, khiến người xem không khỏi thích thú và thán phục.

Bên cạnh những pha đánh đấm đặc trưng, đạo diễn Lee Sang-yong khéo léo lồng ghép những yếu tố hài hước tinh tế và duyên dáng, làm tăng thêm độ hấp dẫn của bộ phim. Bộ phim cũng được đánh giá cao vì nội dung mang ý nghĩa nhân văn và xã hội sâu sắc.

Vây Hãm: Không Lối Thoát còn được khán giả yêu điện ảnh đặc biệt yêu thích nhờ vào phần diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên gồm toàn người nổi tiếng và tài năng như "ông hoàng phòng vé" Ma Dong-seok; nam diễn viên chuyên vào các vai nặng đô - Lee Joon-hyuk; và nam tài tử Munetaka Aoki – người từng góp phần tạo nên sự thành công của loạt phim hành động Nhật Bản Rurouni Kenshin

Với những yếu tố nói trên, không có gì ngạc nhiên khi Vây Hãm: Không Lối Thoát được đánh giá là bộ phim đáng xem nhất năm 2023 của điện ảnh Hàn Quốc.

Bộ Đôi Báo Thủ (Ransomed)

Lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật - lần đầu tiên một nhà ngoại giao bị bắt cóc trong lịch sử Hàn Quốc, phim xoay quanh hành trình giải cứu người đồng nghiệp mất tích của nhà ngoại giao Min-jun và tài xế taxi Pan-su ở Beirut, Lebanon vào năm 1986.

Trận chiến của Min-jun và Pan-su ở nơi “đất khách quê người” gay cấn từng giây với hàng loạt biến số ập tới, cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối.

Bộ Đôi Báo Thủ thu hút khán giả khi không chỉ nhờ vào những màn truy đuổi bằng gay cấn bằng xe hơi, những màn đấu súng nghẹt thở, những cảnh chiến tranh đầy đen tối và sợ hãi ở Lebanon xuyên suốt bộ phim mà còn cả những yếu tố hài hước được đan cài một cách khéo léo trong bộ phim.

Đảm nhận vai chính trong phim là hai tài tử hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc - Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon, bộ đôi từng diễn xuất ăn ý trong 2 phần phim “Thử thách thần chết” năm 2017, 2018. Trong lần kết hợp này, bộ đôi tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất xuất sắc và ăn ý, nhịp nhàng đến mức được ví như “một điệu nhảy Latin”.

Một yếu tố ghi điểm khác là bộ phim sở hữu đội ngũ sản xuất hàng đầu, đầu tư mạnh vào bối cảnh, ánh sáng, âm thanh, và được quay hình tại 3 quốc gia Morocco, Ý và Hàn Quốc.

Chùm phim siêu anh hùng Nhật đình đám Kamen Rider phiên bản 4K

Kamen Rider là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong thể loại siêu nhân sử dụng hiệu ứng đặc biệt xoay quanh các siêu anh hùng tại Nhật Bản. Các tác phẩm trong Kamen Rider tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á và trở thành một thương hiệu kinh điển, là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x Việt Nam.

Chùm phim siêu anh hùng Nhật đình đám Kamen Rider phiên bản 4K lần đầu tiên chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trên MyTV từ tháng 12. Trong tháng 1 này, MyTV sẽ gửi đến khán giả các phần phim tiếp theo gồm: Movie Kamen Rider Revice: Battle Familia (Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm), Series Kamen Rider Geats 2023 (Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng) (từ 21/1).

Chùm phim Kamen Rider hấp dẫn chất lượng 4K này sẽ nâng tầm trải nghiệm cho khán giả Việt, làm thỏa lòng sự mong đợi của đông đảo khán giả suốt thời gian qua đồng thời làm sống lại ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả khi theo dõi bộ phim.

Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm

‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Gia Đình Siêu Phàm’, tựa tiếng Anh ‘Kamen Rider Revice The Movie: Battle Familia’ là một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản được chuyển thể từ series dài tập Kamen Rider Revice 2022. Phong cách của phim được lựa chọn bởi đạo diễn Sakamoto, người lấy cảm hứng từ bộ phim Escape from New York năm 1981 với các tình tiết liên quan tới giải cứu các nạn nhân khỏi một vụ cướp máy bay. Vị đạo diễn tài ba cho biết ông cũng ‘vay mượn’ một vài yếu tố từ một số bộ phim hoạt hình Doremon với tác phẩm điện ảnh lần này của Kamen Rider.

Phim khởi đầu với một vụ không tặc hết sức bí ẩn. Một nhóm người tấn công và bắt cóc toàn bộ hành khách trên một chuyến bay và đến khu vực cấm mang tên 666. Để giải cứu bố mẹ cùng với những hành khách khác, ba anh em nhà Igarashi là Ikki, Daiji và Sakura đã liều mình xâm nhập vào khu vực cấm này mà không hề biết rằng, kẻ đứng sau mọi chuyện, Azuma, đang âm mưu chiếm đoạt sức mạnh tiềm ẩn bên trong của cả ba nhằm mục đích đen tối nhất là thống trị nhân loại. 

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của series Kamen Rider Revice, bộ phim có sự tham gia của Mamehara Issei - Center điển trai của nhóm nhạc thần tượng JO1 bước ra từ chương trình sinh tồn nổi tiếng Produce 101 Nhật Bản. Phim còn có sự góp mặt của một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu Nhật Bản - Kane Kosugi. Anh từng xuất hiện trong những bộ phim hành động cùng Lý Liên Kiệt (War) và Scott Adkins (Ninja 2: Shadow of a Tear).

Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng

Việt Nam là thị trường đầu tiên, sau Nhật Bản được phát hành series Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng. Bộ phim thuộc đề tài trò chơi sinh tồn (Battle Royale) lôi cuốn, vốn là chủ đề có sức ảnh hưởng và thế mạnh của Nhật Bản.

Bộ phim được viết bởi nhà biên kịch Yuya Takahashi – người được được khán giả đánh giá cao. Tựa phim gần đây nhất của nhà biên kịch Yuya Takahashi là Kamen Rider Zero-One thuộc Top 10 series Kamen Rider hay nhất mọi thời đại.

Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ đang lên gồm Hideyoshi Kan (High & Low: The Worst X), Ryuga Sato (Komi Can't Communicate) và Kokoro Aoshima (Cursed In Love)…"

Ngoài những chương trình đặc sắc nói trên, trong tháng 1 này, MyTV còn đem đến một loạt bộ phim được phát sóng song song thịnh hành nhất châu Á, tuyển tập phim hài xuyên Tết của thương hiệu FAPTV có tiếng tại Việt Nam, các sitcom độc quyền và các chương trình giải trí tổng hợp, talkshow, gameshow mới nhất, tạo nên một “bữa tiệc” nội dung với rất nhiều “món ăn ngon” để khán giả có thể thưởng thức trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay.

Ưu đãi mừng năm mới 2024 của Truyền hình MyTV:

- CTKM giảm 50% gói Chuẩn và Nâng cao trên Ứng dụng MyTV vào thứ 6 & thứ 7 hàng tuần (Từ ngày 12/1/2024 đến ngày 27/1/2024)
- CTKM “Trao Bình An - Đón Xuân Sang”: Tặng mũ bào hiểm cho khách hàng khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV hoặc combo Internet - Truyền hình MyTV tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. (Từ ngày 01/1/2024 đến ngày 18/2/2024).
Đăng ký ngay hôm nay! LH (miễn phí): 18001166. 

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.