Ca sĩ Thanh Ngọc: Mỗi chị đẹp trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đều là “một ngọn lửa”

0
0

 - Khách mời của The Khang Show số mới nhất là ca sĩ xinh đẹp Thanh Ngọc và ông xã Đức Thiệp. Cặp đôi đã có những chia sẻ hết sức thú vị về công việc, tình yêu và cuộc sống. Với sự vô tư và dí dỏm của mình, ca sĩ Thanh Ngọc đã đem đến không ít khoảng khắc hài hước, vui vẻ và thậm chí là “cười chảy nước mắt” trong cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang.

 

Nữ ca sĩ Thanh Ngọc là một trong những tên tuổi gắn liền với “thanh xuân” của nhiều thế hệ khán giả. Cô sinh năm 1983 và nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của Mắt Ngọc - nhóm nhạc nữ cực kì thành công những năm đầu thập niên 2000. Thanh Ngọc sở hữu chất giọng soprano (nữ cao) mượt mà, vừa có kĩ thuật tốt lại vừa giàu cảm xúc. Năm 2004, cô quyết định tách ra hát solo. Một năm sau đó, Thanh Ngọc đoạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Không chỉ là một ca sĩ chuyên nghiệp, Thanh Ngọc còn thể hiện sự đa tài khi trở thành một diễn viên phim truyền hình được khán giả yêu mến, một MC nhí nhảnh vui vẻ.

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show số 62 mới ra cuối tuần vừa rồi, ca sĩ Thanh Ngọc và chồng đã có rất nhiều chia sẻ về chuyện nghề, về con đường sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng như những tâm sự về chuyện tình yêu, cuộc sống riêng tư của cặp đôi.

Vừa mở đầu chương trình, khi được MC Nguyên Khang hỏi có gặp khó khăn gì không khi thuyết phục ông xã tham gia chương trình The Khang Show, ca sĩ Thanh Ngọc đã khiến mọi người cười phá lên khi trêu rằng cô “không gặp khó khăn” vì chồng “hám danh”. Tuy nhiên, ca sĩ sau đó thừa nhận, đây là lần đầu tiên ông xã Đức Thiệp tham gia vào một talkshow và lý do tham gia là vì MC Nguyên Khang là một người bạn thân thiết.

 

Miếng ghép đầu tiên mà The Khang Show gửi đến ca sĩ Thanh Ngọc là hình ảnh nữ ca sĩ tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia chương trình này, ca sĩ Minh Ngọc cho hay, khi nghe tên show cô đã biết được tinh thần của chương trình – một chương trình nói lên được những người phụ nữ đã phải vượt qua những khó khăn như thế nào trong cuộc sống để tìm được hạnh phúc. Đây cũng là chương trình thực tế đầu tiên Thanh Ngọc tham gia. MC Nguyên Khang đã hỏi nữ ca sĩ rằng liệu cô có đắn đo, chần chừ hay phân vân gì khi tham gia chương trình hay không bởi đây là một cuộc cạnh tranh không hề dễ dàng với rất nhiều chị đẹp nổi bật ở nhiều linh vực khác nhau. Ca sĩ Thanh Ngọc khẳng định, cô chỉ cảm thấy thú vị, chần chừ là có vì nghĩ không biết mình có nên tham gia hay không nhưng cô không đặt nặng vấn đề mình sẽ như thế nào trong show nên không lo lắng.

Thanh Ngọc cho biết cô luôn nghĩ show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là cơ hội để cô học hỏi thêm, rèn luyện thêm kỹ năng, chuyên môn, kinh nghiệm từ các chị đẹp khác bởi ai cũng có những cái hay riêng của mình. Nữ ca sĩ cho hay cô rất hứng thú khi tham gia một sân chơi với nhiều chị đẹp khác như vậy và hơn nữa cô được hòa mình vào không khí của tập thể nhiều hơn sau thời gian dài ở nhà quá lâu để chăm sóc gia đình.

Khi MC Nguyên Khang nói rằng Thanh Ngọc là một người tràn đầy năng lượng và vì thế có thể là trưởng nhóm trong show, ca sĩ đã phản bác lại rằng tất cả các chị đẹp trong chương trình đều là những “ngọn lửa bập bùng trên cao nguyên, không phải chỉ có mình Ngọc”.

Ca sĩ được ông xã Đức Thiệp ủng hộ nhiệt thành khi tham gia chương trình. Đức Thiệp cho biết anh ủng hộ vì lâu rồi vợ không tham gia chương trình gì và anh cũng muốn mọi người thấy được năng lượng của Ngọc trong nghề. Tuy nhiên, ông xã của Thanh Ngọc không khỏi xót xa khi thấy vợ vất vả tham gia chương trình.

 

Mảnh ghép thứ hai The Khang Show gửi tới ca sĩ Thanh Ngọc và ông xã là hình ảnh ngôi trường Nguyễn Thị Minh Khai – nơi cặp đôi học chung cùng một lớp. Chia sẻ về chuyện tình yêu, cặp đôi tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị về chặng đường từ tình bạn thân thiết tiến đến tình yêu của họ.  

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show mới nhất đầy hấp dẫn này với ca sĩ Thanh Ngọc và ông xã, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-62-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…