Ca sĩ Đăng Khôi được vợ khen là “người chồng tuyệt vời”!

0
0

 - Gặt hái thành công trong sự nghiệp ca hát cũng nhiều, gặp cú sốc về sức khỏe nhưng vẫn sống lạc quan và rồi quay ra kiếm tiền cũng rất giỏi, nhưng trên hết, nam ca sĩ Đăng Khôi là một người chồng tuyệt vời, một người con hiếu thảo…

Khách mời cuối tuần này của The Khang Show là đôi vợ chồng đáng yêu, đã có hành trình gắn bó đầy yêu thương, hòa hợp: ca sĩ Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh. Không chỉ nói về sự nghiệp, cặp đôi đã có những chia sẻ đầy xúc động về tình yêu, những năm tháng chiến đấu với bệnh tật của Đăng Khôi và cách mà anh quan tâm đến người thân, gia đình…

Cú sốc cắt ngang sự nghiệp và cơ hội tìm ra chân ái

Đăng Khôi là một nam ca sĩ nổi tiếng, thành công với hàng chục album, DVD. Tuy nhiên, sau 10 năm với hành trình âm nhạc “trong mơ”, cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi bệnh tật bất ngờ ập đến. Mắc căn bệnh không những không nghe được mà còn có khả năng nguy hiểm đến tính mạng, Đăng Khôi đã từng tưởng như mình phải mãi mãi phải rời xa con đường âm nhạc khi Show cuối cùng trước khi chia tay khán giả, anh đã phải rất cố gắng trong khi tai vẫn còn dán băng, vừa hát máu vừa chảy dài xuống cổ.

Trải qua 2 cuộc phẫu thuật lớn, đến nay, nam ca sĩ đã vượt qua cú sốc và sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu âm nhạc để tập trung vào kinh doanh, nay khi sức khỏe của anh đã dần ổn định.

Được bà xã động viên, Đăng Khôi lại có thể tự tin đứng trước những khán giả yêu mến mình. Nam ca sĩ chia sẻ: Trước kia, khi mới phát hiện bệnh tật, anh rất buồn bã. Nhưng giờ đây, Đăng Khôi thấy biến cố đó đã giúp anh có cơ hội nhìn lại con đường mình cần đi trong tương lai, nên tập trung vào điều gì. Cũng nhờ giai đoạn sinh tử, anh đạt được những thành quả rực rỡ: đầu tiên là tìm ra được chân ái – là bà xã và các con Đăng Khang, Đăng Anh; thứ hai là mở công ty, giúp mang lại những nguồn tài chính tốt hơn.

Đăng Khôi
 

Người chồng tuyệt vời – người con hiếu thảo

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ với bà xã, Đăng Khôi tự nhận mình trước kia rất “nhát gái”. Bà xã nam ca sĩ từng là người mẫu khá nổi tiếng cho báo Hoa Học Trò. Một ngày, khi đứng trong một shop quần áo của người bạn, thấy có cô gái đi dép tổ ong, mặc quần cộc, để mặt mộc, là Thủy Anh, Đăng Khôi lập tức trúng tiếng sét ái tình. 

Khi mới từ Bắc vào Nam lập nghiệp, hai vợ chồng chỉ mong có một tổ ấm nho nhỏ để an cư lạc nghiệp. Sau này, với sự nhạy bén của Đăng Khôi trong lĩnh vực kinh doanh, cặp đôi đã sở hữu loạt chuỗi bất động sản “khủng” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đăng Khôi tự nhận hai vợ chồng đều thuộc tuýp người lạc quan, luôn muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Do đó trong các phát ngôn, chia sẻ hai vợ chồng chỉ nói về những đề tài vui vẻ. Những chuyện riêng tư hay vấn đề gia đình thường không được chia sẻ.

Tuy nhiên, ở The Khang Show số này, khán giả đã nhìn thấy nam ca sĩ yêu mến của mình dưới một góc nhìn khác: Người chồng tuyệt vời và người con hiếu thảo, qua chia sẻ của bà xã Thủy Anh.

Thủy Anh trải lòng, mẹ của cô và mẹ của Đăng Khôi đều bị ung thư. Đó cũng là một động lực khiến cặp đôi trở nên mạnh mẽ, có nguồn tài chính vững vàng để lo cho gia đình. Và, những cố gắng không mệt mỏi cùng tấm lòng hiếu thảo của Đăng Khôi đã được đền đáp khi cả mẹ đẻ và mẹ vợ của anh đã vượt qua được căn bệnh ung thư hiểm nghèo và hiện đã hồi phục, sống khỏe mạnh. Mẹ đẻ anh thậm chí còn xuất hiện trên tạp chí của Singapore với danh xưng “chiến binh dũng cảm”.

Thủy Anh tự nhận Đăng Khôi là “một người chồng tuyệt vời”. Cô nói rằng, cuộc đời mình nếu không gặp anh chắc chắn sẽ không có ngày hôm nay. Cách anh đối xử với cô và gia đình cô khiến cô luôn ghi nhớ và xúc động.

Cặp vợ chồng gửi lời cám ơn tới The Khang Show và khán giả vì mỗi lần được chia sẻ câu chuyện, họ lại thấy thêm thấu hiểu và xích lại gần hơn, biết ơn và trân trọng nhau hơn.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show mới nhất đầy hấp dẫn này với ca sĩ Thanh Ngọc và ông xã, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-62-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

Hoàng Hải

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.