Bốc thăm giải Futsal vô địch quốc gia 2024

0
0

 - Ngày 24/1, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra lễ bốc thăm giải Futsal vô địch quốc gia 2024 với hình thức trực tuyến.

 

Với giải futsal vô địch quốc gia, đây là mùa giải thứ hai áp dụng hình thức thi đấu lượt đi- lượt về trên sân nhà và sân khách, thay vì thi đấu tại một địa điểm tập trung.

LĐBĐVN tin tưởng với những nét mới trong công tác tổ chức cùng với sự chuẩn bị chu đáo của các đội tham dự, Giải Futsal vô địch Quốc gia 2024 sẽ đón nhận sự quan tâm cổ vũ của đông đảo khán giả hâm mộ và thể hiện được sự tiến bộ về chuyên môn của các trận đấu, qua đó tạo ra một môi trường giàu sức cạnh tranh nhằm tìm kiếm thêm nhiều cầu thủ tài năng để phục vụ cho tuyển Futsal Quốc gia hướng tới những mục tiêu trọng điểm trong thời gian tới”.

 

Giải futsal vô địch quốc gia 2024 có sự tham dự của 8 đội bóng, mang mã số từ 1 đến 8 lần lượt gồm: Thái Sơn Bắc, Hà Nội, Sanvinest Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng TP.HCM, Sahako, Thái Sơn Nam TP.HCM, Luxury Hạ Long, Sài Gòn Titans TP.HCM.

Giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 22/2 đến ngày 7/3, sau đó giải tạm nghỉ và trở lại thi đấu từ ngày 1/6 đến ngày 18/6. Giai đoạn lượt về diễn ra ngày 25/6 đến ngày 31/7. Các trận đấu sẽ diễn ra tại các sân nhà theo đăng ký của 8 đội tham dự giải.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.