"Bạn Gái 99 Điểm" - Phim ngôn tình ngọt ngào, hài hước không thể bỏ lỡ trên MeClip

0
0

 - Là một bộ phim ngôn tình với mô típ quen thuộc, nhưng Bạn Gái 99 Điểm vẫn được khán giả ghi nhận bởi nội dung hấp dẫn về mối tình ngọt ngào giữa nàng thợ trang điểm Mạnh Hồi (Lệ Gia Kỳ) và chàng giám đốc công ty mỹ phẩm Thẩm Ức (Triệu Dịch Khâm). 

 

Bạn Gái 99 Điểm thuộc thể loại phim tình cảm hài hước của Trung Quốc. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ: Lệ Gia Kỳ, Triệu Dịch Khâm, Phàn Trị Hân, Hà Mỹ Toàn, Tô Trạch Lâm, Dương Minh Na.

Trong phim, Thẩm Ức là CEO công ty mỹ phẩm có tiếng trong thị trường, thành công là điều không ai phủ nhận. Thế nhưng, Thẩm Ức lại nổi tiếng là một người keo kiệt, mua gì đầu tư gì cũng tiếc từng đồng bạc. Thế nhưng, từ khi tiếp xúc và yêu say đắm nữ chính Mạnh Hồi, tính cách hà tiện của Thẩm Ức cũng dần được cải thiện. Anh không hề nao núng dành tặng bạn gái những bữa ăn sang trọng và đắt tiền nhất, lâu lâu còn vui vẻ mà bao ăn cả văn phòng khiến nhân viên ai nấy cũng khiếp sợ. 

Thẩm Ức  do Triệu Dịch Khâm thủ vai
Thẩm Ức do Triệu Dịch Khâm thủ vai

Trước đó, Mạnh Hồi cũng không chê bai phong cách "tiết kiệm" này của trai đẹp, vẫn bình thường khi tìm thấy anh ở quán ăn rẻ nhất trong khu vực, hay không khỏi vui vẻ khi biết được anh bao ăn nhân viên chỉ để săn từng tấm phiếu giảm giá để đặt đồ ăn ngon cho nàng. Có lẽ, chính sự nhiệt thành và tình yêu thuần khiết của Mạnh Hồi đã cảm hoá được Thẩm Ức, giúp anh đối tốt với bản thân mình và với những người thân xung quanh hơn lúc xưa.

Mạnh Hồi  do Lệ Gia Kỳ thủ vai
Mạnh Hồi do Lệ Gia Kỳ thủ vai

Triệu Dịch Khâm sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt chuẩn soái ca nổi bật. Triệu Dịch Khâm là diễn viên của một số bộ phim: Truy tìm ký ức, Chọc phải điện hạ lạnh lùng, Chờ chút thanh xuân ơi, Pháo hoa sông đây mưa sông đó, Bí mật của thời gian, Bạn gái 99 điểm, Anh trai nhà đối diện... 

Lệ Gia Kỳ sinh ngày 28/08/1995 ở Chiết Giang, Hàng Châu. Dù chỉ cao 1m58 cô nàng lại sở hữu một gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ. Lệ Gia Kỳ được biết đến nhờ vai diễn chính trong phim Chờ chút, thanh xuân ơi (2019), Bạn gái 99 điểm (2020) và vai phụ trong phim Vườn sao băng (bản Trung) (2018)...

 

Bộ phim “Bạn Gái 99 Điểm” đang được cập nhật trên Meclip.vn. Tải ứng dụng Meclip để xem bộ phim này tại:
-Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-Dành cho Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Thuê bao Vinaphone soạn DK Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.