Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại Hà Nội

0
0

Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại Hà Nội sẽ diễn ra trong 03 ngày từ 15- 17/12/2023 với các chuỗi hoạt động phong phú và đa dạng, qua đó tăng cường trao đổi, giao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá bản sắc văn hóa truyền thống đặc sắc của các dân tộc và tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Điện Biên với nhân dân và du khách Hà Nội.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Đây cũng là dịp để quảng bá, giới thiệu Chương trình Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024 và các sự kiện quan trọng khác góp phần xây dựng và quảng bá thành công thương hiệu du lịch Điện Biên. Đồng thời khẳng định thành tựu hợp tác trên các lĩnh vực giữa tỉnh Điện Biên với Hà Nội, góp phần tăng cường sự giao lưu, trao đổi và mở rộng liên kết, xúc tiến đầu tư phát triển giữa hai địa phương, thể hiện mối giao lưu văn hóa và tình đoàn kết gắn bó giữa đồng bào các dân tộc Điện Biên với Hà Nội. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, hợp tác kinh doanh, thu hút du khách từ Hà Nội và cả nước đến với Điện Biên ngày càng nhiều hơn.

Với chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch phong phú, chứa đựng bản sắc văn hóa dân tộc và đặc trưng lịch sử của miền đất Điện Biên anh hùng sẽ tạo nên một không gian văn hóa cộng đồng sôi nổi, rực rỡ sắc màu hòa chung với không khí tưng bừng chuẩn bị chào đón năm mới giữa Thủ đô ngàn năm văn hiến. Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại Hà Nội, năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi như: Chương trình khai mạc Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại Hà Nội với chủ đề “Điện Biên, Tiếng gọi non ngàn” diễn ra vào lúc 20h ngày 15/12/2023 tại khu vực Đền Bà Kiệu. Chương trình là bức tranh hoành tráng phản ánh đầy đủ vẻ đẹp, con người, thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch hấp dẫn của Điện Biên đến với du khách.

Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại Hà Nội còn có hoạt động trưng bày với chủ đề “Điện Biên – những sắc màu văn hóa” nhằm giới thiệu một số hình ảnh về địa hình cư trú, hoạt động canh tác nông nghiệp, đời sống sinh hoạt, lễ hội và trò chơi dân gian của các dân tộc và giới thiệu danh mục các điểm di tích và danh mục di sản văn hóa di vật thể quốc gia ở Điện Biên.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.