Những nhân tố dự báo gây bất ngờ trong “Sao nhập ngũ 2024”

0
0

 - Sao Nhập Ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội, với những thử thách được các nghệ sĩ trải nghiệm thực tế trong quân ngũ. Với chủ đề “Không khoan nhượng”, “Sao nhập ngũ 2024” chính thức lên sóng từ ngày 14/12 vào thứ Năm hàng tuần, lúc 9h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7 của Truyền hình di động MobileTV.

Chương trình quy tụ 8 gương mặt nổi tiếng: Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), Soobin Hoàng Sơn (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng).

Lần đầu tiên kể từ khi phát sóng vào năm 2017, “Sao nhập ngũ 2024” có sự góp mặt của nhiều sao nam nhất, trong đó 6 nghệ sỹ là những nhân tố mới, lần đầu đến với truyền hình thực tế. Năm nay, dàn cast trở thành những người lính bộ binh, bước vào thực chiến ngay trong ngày đầu tiên.

Trải qua 14 mùa liên tiếp, mùa này, không còn những tình huống bỡ ngỡ học điều lệnh, mà dàn sao phải tham gia những nội dung huấn luyện khắc nghiệt, liên tục thay đổi, tăng dần độ khó. Đây cũng là một nét mới của “Sao nhập ngũ 2024.”

 

Ở Sao nhập ngũ 2024, dàn cast trở thành những người lính bộ binh, bước vào thực chiến ngay trong ngày đầu tiên. Không còn câu chuyện bỡ ngỡ học chào hỏi, điều lệnh như các mùa trước, thay vào đó là những nội dung huấn luyện khắc nghiệt, liên tục thay đổi, tăng dần độ khó.

Đây cũng là một sự đổi mới, khác biệt của Sao nhập ngũ sau 13 mùa phát sóng. Ông Lương Hải Khoa - Tổng Đạo diễn chương trình cho biết, ê-kíp sản xuất đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị đóng quân là Trung đoàn bộ binh 165, khảo sát và xây dựng những thao trường huấn luyện quy mô, bài bản và đầy thách thức.

Đặc biệt, lần đầu tiên, một trận đánh có thật trong lịch sử của Trung đoàn bộ binh 165 được tái hiện ở Sao nhập ngũ 2024.

Ca sĩ Mono
Ca sĩ Mono - một trong những nhân tố gây bất ngờ khi ghi tên mình vào dàn cast Sao nhập ngũ năm nay: "Sao nhập ngũ năm nay quá khác những mùa trước"

Đây cũng là mùa có tính cạnh tranh cao nhất khi ở mỗi nội dung, dàn cast sẽ được tính điểm để tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Tính đối kháng cao trong các thử thách, cùng việc thi đua điểm số đòi hỏi dàn cast phải thực sự dấn thân.

“Sao nhập ngũ” là chương trình thực tế về quân đội đầu tiên và lâu đời nhất, luôn giữ được độ “hot” mỗi mùa phát sóng. Chương trình đã đem lại cơ hội nhập ngũ cho 67 nghệ sỹ, tại 11 đơn vị quân đội thuộc các lực lượng hải quân, đặc công, bộ binh, pháo binh và hóa học.

Ngoài những giờ phút huấn luyện nghiêm chỉnh, câu chuyện sinh hoạt ở quân ngũ của các nghệ sỹ cùng các chiến sỹ thực thụ cũng sẽ thú vị không kém. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của những khách mời bí mật mà dàn cast cũng không hề biết trước, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn cho khán giả.

Đón xem “Sao nhập ngũ 2024” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 chọn kênh QPVN, DK HTV1 gửi 9098 chọn kênh HTV7 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.