Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc 'ngọt sâu răng' không thể bỏ lỡ trên Meclip

0
0

Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc luôn là đặc sản từ “quốc gia tỷ dân” mà nhiều khán giả khó có thể bỏ qua. Nếu là một fan của dòng phim này nhưng chẳng may đã lâu không theo dõi, thì cũng đừng quá lo lắng vì dưới đây MeClip sẽ giới thiệu một số tựa phim siêu hot của dòng phim ngôn tình luôn hấp dẫn, cuốn hút này cho bạn.

Mối tình đầu đã nhiều năm như thế

 

“Mối tình đầu đã nhiều năm như thế” được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Miên Quân, là quá trình chinh phục crush vô cùng bá đạo và dễ thương của cô nàng cá tính Hùng Y Phàm. Cốt truyện khá đơn giản và dễ đoán, nhẹ nhàng với các tình tiết ngôn tình phù hợp với khán giả trẻ, đặc biệt hội fangirls thích màu hồng, yêu những điều lãng mạn.

Phim xoay quanh nữ sinh Hùng Y Phàm (Vạn Bằng thủ vai) cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng Nhan Kha (Vương Dĩ Luân thủ vai). Yêu phải một người thì sợ gì người đó đã cự tuyệt mình nhiều lần, dù có biết trước được kết quả sẽ không đẹp như mơ ước nhưng hãy can đảm, dũng cảm mà làm, đừng vì những thứ bên ngoài nhiễu sóng một tí là buông bỏ.

Cô nàng yêu đơn phương đến tận một năm và theo đuổi thêm 3 năm nữa, trong quá trình theo đuổi Hùng Y Phàm gặp phải nhiều khó khăn để chinh phục được Nhan Kha nhưng cuối cùng vẫn đạt được tâm nguyện của mình, từ mối tình đầu trở thành gia đình của nhau...

 

"Mối tình đầu đã nhiều năm như thế" có cốt truyện đơn giản nhẹ nhàng với các tình tiết ngôn tình phù hợp với khán giả trẻ. Yêu phải một người thì sợ gì người đó đã cự tuyệt mình nhiều lần, dù có biết trước được kết quả sẽ không đẹp như mơ ước nhưng hãy can đảm, dũng cảm mà làm, đừng vì những thứ bên ngoài nhiễu sóng một tí là buông bỏ.

Bộ phim dài 24 tập, thuộc thể loại tình cảm, tâm lý, quy tụ dàn diễn viên: Vương Dĩ Luân, Vạn Bằng, Ngô Hán Khôn, Trịnh Thư Hoàn, Lư Dương Dương, Ngụy Thiên Vũ,...

Em là người tốt nhất thế gian

 

"Em là người tốt nhất thế gian" được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu thầm hương bơ sữa của tác giả Trúc Dĩ. Câu chuyện bắt đầu trong bối cảnh thời đại học, kể về cô sinh viên Lâm Hề Trì (Tống Y Nhân) và cậu sinh viên quốc phòng Hứa Phóng (Trương Diệu) cùng tham gia cuộc thi vật tay để giành giải thưởng đó là phí sinh hoạt của một tháng.

Hai người vì tiền mà đụng độ nhau ngày càng nhiều, quan hệ đã thân càng thêm thân. Lâm Hề Trì vốn được biết là một nữ sinh đáng yêu, lém lỉnh, tính cách có phần bá đạo. Cô không hề kiêng nể gì trước mặt Hứa Phòng, hai người luôn có thể trêu đùa nhau mọi lúc mọi nơi, chủ yếu là bởi vì hai người từ bé đã là thanh mai trúc mã.

Sống thiếu mẹ từ nhỏ, Lâm Hề Trì luôn tỏ ra nghi hoặc đối với tất cả những loại tình cảm yêu thương, không tin vào tình yêu thủy chung. Còn Hứa Phóng ngay từ đầu đã kiên định một lòng ở bên cạnh Lâm Hề Trì. Lâm Hề Trì không hề biết tình cảm Hứa Phóng dành cho mình, đồng thời cũng không thể buông bỏ được những ám ảnh từ quá khứ mà mở rộng lòng đón nhận tình cảm từ người khác. Bao lần định tỏ tình, Hứa Phóng cũng chỉ đành nuốt ngược vào trong, ngày ngày quanh quẩn bên cạnh Lâm Hề Trì châm chọc, đả kích Lâm Hề Trì và coi đó như cách thức để tiếp cận và thân thiết với nàng crush của mình.

 

Sự kiên trì của Hứa Phóng cũng được đền đáp, Lâm Hề Trì cuối cùng cũng nhận ra tình cảm và sự bảo vệ mà Hứa Phóng dành cho mình, đó chính là sự vật đáng quý, đáng trân trọng nhất trên thế giới này.

Bộ phim dài 45 tập, thuộc thể loại tình cảm, hài hước, với sự tham gia của dàn diễn viên: Tống Y Nhân, Trương Diệu, Mã Hân Mặc,...

Sau ánh hào quang

"Sau ánh hào quang" có nội dung xoay quanh những câu chuyện phía sau hậu trường sản xuất các chương trình truyền hình. Câu chuyện bắt đầu với cô nữ sinh học viện truyền thông Bố Tiểu Cốc (Châu Đông Vũ) mang ước mơ, nuôi quyết tâm trở thành người chế tác tiết mục ưu tú. Cô ngưỡng mộ nhà chế tác tài năng Thuần Vu Kiều (La Tấn), người đứng đầu của công ty chế tác Vu Tinh Thiên nên lựa chọn xin vào thực tập cho công ty này. Khi tiếp cận được Thuần Vu Kiều, Bố Tiểu Cốc mới vỡ mộng phát hiện thần tượng mà cô ngưỡng mộ là người có tính cách vô cùng lạnh lùng.

 

Trong lúc mọi hi vọng đều tiêu tan, Bố Tiểu Cốc vô tình bị cuốn vào sự cố của một tiết mục trực tiếp, mất đi công việc còn bị lỡ mất thời gian hoàn thành luận văn tốt nghiệp thạc sĩ của mình. Đúng lúc đó, Thuần Vu Kiều đã đứng ra một mình gánh vác toàn bộ trách nhiệm, cứu vãn lại sự nghiệp lẫn cuộc đời cho Bố Tiểu Cốc. Từ đó mà Bố Tiểu Cốc mới nhìn ra được con người thật sự bên trong của Thuần Vu Kiều không hề xấu như cô nghĩ mà ngược lại anh có một nhân cách vô cùng ưu tú. Hai người bắt đầu cùng nhau sát cánh nỗ lực trong công việc, phát triển tình cảm dành cho nhau trong thời gian hợp tác.

Thuần Vu Kiều nuôi quyết tâm muốn tạo nên một chương trình thực tế thuộc về Trung Quốc. Điều này không hẹn mà gặp lại cũng là ước mơ mà Bố Tiểu Cốc muốn thực hiện. Hai người vì vậy mà cùng nắm tay nhau vượt qua hết thảy khó khăn, phấn đấu phát triển sự nghiệp. Dưới sự giúp đỡ của Thuần Vu Kiều và sự nổ lực của chính mình, Bố Tiểu Cốc dần trưởng thành trở thành một nhà chế tác nổi tiếng. Hai con người trẻ tuổi cứ như vậy mà dành cả tuổi trẻ tin tưởng, bảo vệ, ủng hộ lẫn nhau gặt hái được thành công trong cả công việc lẫn tình cảm.

Bộ phim dài 46 tập, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, quy tụ dàn diễn viên thực lực: La Tấn, Châu Đông Vũ, Trương Vũ Kỳ, ...

Khởi đầu của tình yêu 

 

"Khởi đầu của tình yêu" là câu chuyện cảm động về cuộc đấu tranh của một người phụ nữ trong việc tìm kiếm tình yêu. Tạ Kiều là một cô gái Bắc Kinh, cô gặp Tần Hoài, một người đàn ông Mỹ gốc Hoa qua một cuộc hẹn hò giấu mặt. Tình yêu chớm nở ở tuổi 35, Tạ Kiều kiên quyết bỏ việc và khăn gói đến bên người đàn ông mình yêu. Tuy nhiên, khi tới Mỹ, Tạ Kiều nhận ra rằng mối tình mình theo đuổi không phải toàn là màu hồng. Sau nhiều trăn trở, cô quyết định rời xa Tần Hoài.  

Không thể quay về Trung Quốc do lòng kiêu hãnh bị tổn thương, Tạ Kiều tìm kiếm các cơ hội làm việc khác nhau. Thời gian lưu trú tại Mỹ giúp cô mở rộng tầm mắt về những tình huống khác nhau mà người Hoa ở nước ngoài gặp phải. Một mối quan hệ mới chỉ bắt đầu khi một kết thúc nhưng nó đi kèm với rất nhiều hành lý tình cảm. Cho đến một ngày, Tạ Kiều nhìn lại mới nhận ra người đàn ông cô yêu đã luôn ở bên cạnh cô. Sau bao thăng trầm, cô chọn trở về quê hương và thực hiện ước mơ của mình.

Bộ phim dài 43 tập, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, với sự tham gia của diễn viên: Du Phi Hồng, Khương Võ...

Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc ở trên đang được cập nhật trên Meclip.vn. Tải ứng dụng Meclip để xem tại:
- Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
- Dành cho Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Thuê bao Vinaphone soạn Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.