Man City lần đầu tiên lên đỉnh thế giới

0
0

Man City chơi lấn lướt Fluminense ở chung kết và dễ dàng thắng 4-0, qua đó lần đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup.

 

Ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2023 rạng sáng 23-12, Man City không gặp khó khăn nào trước đại diện Brazil Fluminense và dễ dàng có chiến thắng vùi dập 4-0.

Ngay thứ phút đầu tiên, Julian Alvarez đã mở tỉ số trước khi Nino của Fluminense lóng ngóng đá phản lưới nhà, trước sức ép của Phil Foden ở phút 27.

Sang hiệp 2, Julian Alvarez hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 4-0 vào phút 88, không lâu sau khi Phil Foden ghi bàn của riêng mình.

Chiến thắng này giúp Man xanh hoàn tất "cú ăn 5" để khép lại năm 2023 thành công chưa từng có, với những chức vô địch trước đó là Premier League, FA Cup, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Man City cũng trở thành đội bóng Anh thứ tư sau MU, Chelsea và Liverpool giành chức vô địch FIFA Club World Cup.

''Thật sự là một năm đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã giành được mọi thứ có thể. Bây giờ là lúc để thử lại lần nữa", HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

(Theo ANTĐ)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.