Không thể bỏ lỡ chuyến phưu lưu mạo hiểm của “Thiên Khanh Ưng Liệp” trên MeClip

0
0

 - Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Bá Xướng - nhà văn thám hiểm, kinh dị nổi danh Trung Quốc, "Thiên Khanh Ưng Liệp" được bảo chứng về chất lượng nội dung và trở thành một trong những bộ phim được đánh giá tích cực và nhận "cơn mưa" lời khen ở thời điểm ra mắt. Cùng khám phá ngay sức hấp dẫn của bộ phim này trên Meclip.

 

Nội dung kịch tích, hấp dẫn

Nội dung bộ phim xoay quanh cậu thiếu niên rỗi nghề, "lông bông" chỉ biết đi trêu ghẹo người xung quanh - Trương Bảo Khánh vì để tìm thuốc giải độc cho người chú hàng xóm thân thiết - giáo sư địa chất học Lục Quốc Hoa bị nhiễm chất độc thần kinh đến hôn mê bất tỉnh và bị cuốn vào hàng loạt chuỵện kỳ bí nơi cấm địa Lão Long Khẩu cùng bí ẩn về Thiên Khanh, Mã Điện Thần.

Trong cuộc hành trình này, Trương Bảo Khánh gặp gỡ cô nàng Thái Qua - người dẫn đường cho giáo sư Lục ở Ưng Đồn xuất hiện một cách bí ẩn tại Bắc Kinh thông qua một hình thức vô cùng đặc biệt là… được ướp đá khiến Trương Bảo Khánh được một phen “hú hồn hú vía” vì tưởng cô nàng là xác chết. 

Qua những lời khẳng định chắc nịch của Thái Qua về việc đã xảy ra với cô bé và giáo sư Lục chính là lời nguyền của Mã Điện Thần - Ma vương nổi tiếng mà không ai ở Ưng Đồn là không biết; Trương Bảo Khánh đã theo chân cô nàng về Ưng Đồn với một quyết tâm tìm ra nguồn độc mà giáo sư Lục Quốc Hoa bị trúng.

Từ đó, cuộc hành trình thám hiểm của chàng thiếu niên dũng cảm chính thức bắt đầu với những nguy hiểm trùng trùng, bất ngờ nối tiếp bất ngờ và theo đó, những nhân vật mới xuất hiện cùng những bí ẩn mà họ mang theo bên mình khiến khán giả vô cùng tò mò và bắt đầu suy luận theo mạch phim. Cứ như vậy, họ bị cuốn theo lúc nào không hay.

 

Sau những phút giây căng thẳng đến nghẹt thở thì cũng có không ít những phân đoạn hài hước khiến người xem bật cười. Đó là những pha “bị ngược” thê thảm của anh chàng Trương Bảo Khánh - bị mẹ cầm xẻng nấu ăn gõ đầu, bị Thái Qua đánh không biết bao nhiêu lần, đang đi cũng tự nhiên ngã bất tỉnh,… Đó là những trận khẩu chiến không ngừng giữa Trương Bảo Khánh và Thái Qua cùng Dương Diệp. Đó còn là vẻ ngờ ngệch của anh chàng “đầu to” Nhị Tị Tử đáng yêu. 

"Thiên Khanh Ưng Liệp" khiến người xem khó có thể rời mắt bởi diễn biến hồi hộp, ly kỳ và khó đoán. Bên cạnh đó, khán giả cũng choáng ngợp trước không gian mênh mông tuyết trắng và núi rừng hùng vĩ. Bật mí một chút, các cảnh quay trên tuyết gần như đều quay thật, diễn thật càng làm tăng sự sinh động và chân thật tuyệt đối cho phim. Pha lẫn giữa bối cảnh tuyết trời lạnh lẽo là những câu chuyện thần thoại đậm chất dân gian về bạch ưng, về mạch vàng...

Đề tài thám hiểm vốn không phải là một đề tài dễ dàng cho các nhà làm phim và các diễn viên. Ở "Thiên Khanh Ưng Liệp", với tinh thần thám hiểm những pha hành động hoàn toàn không làm khán giả thất vọng. Những phân cảnh khiến người xem thót tim khi khi thấy Bảo Khánh tay không đánh sói, hay vỡ òa khi nữ hiệp Thái Qua trổ tài bắn cung, thậm chí nín thở trước màn đu dây thoát khỏi nhện khổng lồ của họ. Một kịch bản chắc tay, sự đầu tư kĩ lưỡng về bối cảnh, kỹ xảo đã mang Thiên Khanh Ưng Liệp trở thành siêu phẩm thám hiểm vừa mãn nhãn vừa xoắn não.

Dàn diễn viên trẻ tuổi và tài năng

Tạo hình
Tạo hình của Vương Tuấn Khải (TFBoys) trong phim

Không chỉ hấp dẫn bởi đề tài thám hiểm mới mẻ, nội dung phim kịch tính, hấp dân và có chiều sâu, "Thiên Khanh Ưng Liệp" có lôi cuốn bởi dàn diễn viên trẻ tuổi, tài năng. Theo đó, nam diễn viên chính được lựa chọn một cách kỹ lưỡng là Vương Tuấn Khải, ta không cần phải nói nhiều về độ hot của dự án. Vương Tuấn Khải (TFBoys) là là sinh viên của học viện điện ảnh Bắc Kinh, mặc dù chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng sau bộ phim Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta và sắp tới đây là Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya với sự kết hợp cùng nữ diễn viên đang lên Địch Lệ Nhiệt Ba, anh chàng đã tự rèn giũa cho mình kỹ năng diễn xuất. Vai diễn Bảo Khánh một nhân vật được đánh giá là rất phù hợp với Vương Tuấn Khải.

Tạo hình của Văn Kỳ trong phim

Bên cạnh Vương Tuấn Khải là bạn diễn Văn Kỳ - một nữ diễn viên chỉ mới 14 tuổi, nhỏ hơn Tuấn Khải 4 tuổi, thế nhưng xét về kỹ năng diễn xuất thì cô nàng nổi trội hơn bạn diễn nam này. Văn Kỳ bước chân vào làng giải trí từ năm 9 tuổi, năm nay, nhờ diễn xuất xuất thần trong Gia Niên Hoa và Huyết Quan Âm, cô bạn của chúng ta đã vinh dự nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Mã danh giá. Vì thế, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm với sự xuất hiện của Văn Kỳ trong dự án này.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn diên tài năng như Vương Nguyệt Hề, Tưởng Y Y, Diệp Tiêu Vĩ, Trịnh Hảo đều là những diễn viên trẻ tuổi kết hợp cũng các tiền bối gạo cội như Lí Tiểu Yến, Lưu Bội Kì, Mã Dược và một số diễn viên khác đã góp phần tạo nên tên tuổi của bộ phim.

 

 "Thiên Khanh Ưng Liệp"được cập nhật trên Meclip.vn. Tải ứng dụng Meclip để xem bộ phim này tại:
-Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Thuê bao Vinaphone soạn Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.