Garnacho phá kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh

0
0

 - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa để giúp Man Utd thắng ngược dòng với tỉ số 3-2, Garnacho lập tức đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

 

Sáng 27/12, Man Utd tiếp đón Aston Villa – đội bóng đang bay cao trên đầu bảng xếp hạng – trên sân nhà Old Trafford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag tung ra sân đội hình tối ưu với quyết tâm giành điểm trên sân nhà. Thế nhưng “Quỷ đỏ” phải nhận 2 bàn thua chóng vánh chỉ trong vòng 5 phút sau các pha ghi bàn của J. McGinn và Dendoncker.

Tưởng chừng như Man Utd một lần nữa lại khiến người hâm mộ thất vọng thì bất ngờ đã xảy ra. Garnacho đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng, trước khi Højlund ghi bàn ở phút 82, ấn định tỉ số 3-2 cho “Quỷ đỏ”.

Chiến thắng quan trọng này đã giúp Man Utd tiếp tục bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu, chỉ còn kém Man City 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Với cá nhân Garnacho, tuyển thủ người Argentina đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được 2 bàn trong ngày lễ “tặng quà” – Boxing Day ở tuổi 19 và 178 ngày, phá kỷ lục của danh thủ Michael Owen lập được năm 1999 ở tuổi 20 và 12 ngày.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.