De Bruyne trở lại trước trận đấu tại FIFA Club World Cup 2023

0
0

 - Tin vui đến với người hâm mộ CLB Man City khi tiền vệ người Bỉ De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu tại giải FIFA Club World Cup 2023.

 

Vào rạng sáng 20/12 (giờ Việt Nam), CLB Man City sẽ so tài với CLB Urawa Red Diamonds trên sân Abdullah, Ả rập Xê út. Trước trận đấu này, Man City đón tin vui khi tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Theo báo chí Anh, De Bruyne tỏ ra rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi tập luyện. Ông Guardiola hy vọng việc trở lại tập luyện sớm sẽ thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục của cầu thủ người Bỉ, đặc biệt trong bối cảnh Man City đang thi đấu sa sút và tụt xuống vị trí thứ tư tại giải Ngoại hạng Anh.

Trước đó, De Bruyne đã gặp tin chẳng lành khi căn biệt thự của anh bị trộm đột nhập và lấy đi một số tài sản có giá trị. Rất may vào thời điểm đó, vợ và 3 con gái  của De Bruyne đều không có nhà.

De Bruyne từng cùng Man City chinh phục gần như đủ bộ sưu tập các danh hiệu cao quý cấp CLB như Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Siêu cúp Anh nhưng chưa từng sở hữu FIFA Club World Cup. Chính vì vậy toàn đội đang rất quyết tâm hoàn tất danh hiệu còn thiếu này.

Nếu thắng CLB Urawa Red Diamonds, Man City sẽ có mặt trong trận Chung kết và gặp Fluminese vào ngày 22/12.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.