CLB B. Bình Dương củng cố ngôi đầu sau vòng 7 V-League

0
0

 - CLB Becamex Bình Dương tiếp tục bay cao với chiến thắng trước đối thủ cực kỳ khó chịu Thanh Hóa. Trong khi đó, CLB Công An Hà Nội nhận kết quả đáng thất vọng khi nhận thất bại 1-2 trước Khánh Hòa…

 

CLB B.Bình Dương có một tuần dẫn đầu bảng xếp hạng, sau khi thắng CLB Thép Xanh Nam Định. Để có thể tiếp tục ngự trị trên đỉnh, thầy trò HLV Huỳnh Đức cần phải vượt qua đối thủ tiếp theo mang tên Thanh Hóa – đội bóng có thực lực và lực  lượng CĐV đông đảo tới sân ủng hộ mỗi khi thi đấu xa nhà.

Diễn biến trên sân Gò Đậu cho thấy sự hấp dẫn của cặp đấu này, dù trận đấu chỉ có một bàn thắng được ghi do công của Minh Trọng ở giữa hiệp 2.

Đội bóng đất Thủ chơi chặt chẽ, rất biết mình, biết người để khắc chế thành công một Thanh Hóa luôn hừng hực khí thế trên khắp các mặt sân, nhưng chưa quá đột biến trong các miếng tấn công cuối cùng. Đây là thất bại đầu tiên của CLB Đông Á Thanh Hóa trong mùa này. CLB Becamex Bình Dương tiếp tục bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng.

CLB Hà Nội có chuỗi trận ấn tượng trước khi bước vào trận đón tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang khó khăn. Những tưởng, đây là cơ hội vàng để đội bóng Thủ đô nâng cao thành tích, nhảy lên nhóm đua tranh vô địch. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là CLB Hà Nội chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước đội khách. CLB Hà Nội bước hụt chân ngay thời điểm họ có phong độ tốt, cánh cửa mở lên với nhóm trên đã rất gần.

CLB Công An Hà Nội tiếp tục nối tiếp chuỗi ngày buồn khi chưa thể thắng tại Night Wolf V.League 1 2023/24 ể từ vòng 4. Từ nhóm đầu đội bóng này đã trôi dần xuống nhóm giữa. Mặc dù thi đấu trên sân của Khánh Hòa nhưng CLB Công An Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ và là cơ hội để thầy trò ông Gong Oh Kyun có chiến thắng đầu tiên tại Night Wolf V.League 1 – 2023/24 từ ngày ông nhận chức.

Nhưng thực tế quá khắc nghiệt. CLB Công An Hà Nội là đội mở tỉ số nhưng lại để CLB Khánh Hòa lật ngược thế cờ. Như vậy trong 2 vòng đấu gần đây gặp 2 CLB nhóm cuối (vòng 6 gặp CLB Quảng Nam), CLB Công An Hà Nội chỉ giành được 1 điểm.

Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM tiếp tục “vận son” dưới thời HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương khi nối dài chuỗi bất bại lên con số 4 (2 thắng, 2 hòa). Tiếp đón CLB Sông Lam Nghệ An, CLB TP.HCM giành chiến thắng với tỉ số 1-0, sau bàn đá phản lưới nhà từ giữa sân của hậu vệ Vương Văn Huy.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.