Cầu thủ Man Utd đang nhớ… Sancho!

0
0

 - Báo chí Anh cho hay, các cầu thủ Man Utd đang kêu gọi HLV Ten Hag đưa Sancho trở lại đội hình chính sau khi chứng kiến phong độ sa sút của hàng công.

 

Man Utd tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn của mình ở mùa giải này khi để thua Newcastle với tỉ số 0-1 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua. Hàng công tiếp tục “cùn” trông thấy dù vẫn có đầy đủ những cái tên như Martial, Rashford hay Garnacho nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm.

Trong tình cảnh đó, nhiều cầu thủ Man Utd đã đề xuất với HLV Ten Hag gạt bỏ bất đồng để gọi Sancho trở lại. Tuyển thủ người Anh trước đó đã bị ông Ten Hag bỏ rơi suốt thời gian qua.

Căng thẳng giữa Sancho và HLV Ten Hag nổ ra khi ông thày người Hà Lan cho hay việc tuyển thủ người Anh bị loại khỏi đội hình Man Utd đấu Arsenal là do Sancho có thái độ thiếu nghiêm túc, chểnh mảng trong tập luyện.

Cựu cầu thủ của Dortmund ngay lập tức phản bác trên mạng xã hội. “Xin đừng tin những gì bạn đã đọc. Tôi không cho phép người khác nói sai sự thật về mình. Tôi đã tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ nhưng sự việc vẫn diễn ra như vậy.

Tôi biết có những lý do khác khiến tôi bị loại và trở thành tội đồ nhưng không muốn nói ra ở đây. Cá nhân tôi luôn muốn được chơi bóng và cống hiến cho Man Utd. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu của mình”, Sancho viết.

Sau khi Sancho công khai phản ứng, HLV Ten Hag lập tức áp dụng án phạt với cầu thủ này và khẳng định chỉ cân nhắc tới việc sử dụng lại Sancho nếu cầu thủ người Anh công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông. Đáp lại, Sancho chỉ giữ thái độ im lặng!

Theo giới chuyên môn, khả năng không nhỏ ông Ten Hag sẽ tính tới việc dùng lại Sancho nhưng cầu thủ người Anh cần phải có thái độ cầu thị, thay vì đối đầu trực tiếp với ông thày của mình.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...