Tuấn Hải lập siêu phẩm, CLB Hà Nội giành chiến thắng đầu tiên tại V-League!

0
0

 - Dù phải làm khách tại Bình Dương nhưng đội bóng Thủ đô vẫn biết cách vượt khó để giành lấy chiến thắng đầu tiên, cực kỳ quan trọng tại giải V-League.

Tuấn Hải ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: VPF

Thầy trò HLV Huỳnh Đức có lợi thế sân nhà, tinh thần hưng phấn sau chuỗi trận khởi đầu ấn tượng (2 chiến thắng, trong khi CLB Hà Nội thua 2) và thêm lợi thế hơn người khi phút 42 CLB Hà Nội chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ trên sân (Tiến Long nhận thẻ đỏ).

Thế nhưng CLB Becamex Bình Dương không thể tận dụng thành công “thời cơ vàng” để leo lên đỉnh bảng xếp hạng. Thậm chí trước thời điểm Tiến Long nhận thẻ đỏ, CLB Hà Nội lại là đội có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, tạo sức ép đáng kể lên đối phương.

Bước vào hiệp 2, trong tình thế bất lợi về nhân sự và chấp nhận phải “gồng” lên trước sức ép tấn công ngày một lớn của CLB Becamex Bình Dương, CLB Hà Nội lại có bàn thắng mở tỉ số, cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Từ khoảng cách hơn 50 mét (khoảng giữa sân), Tuấn Hải có quyết định táo bạo là lốp bóng khi phát hiện thủ môn Minh Toàn – người chơi rất hay trước đó, dâng cao khỏi khung thành. Bàn thắng quá đẹp cho Tuấn Hải, đồng thời mang về chiến thắng đầu tiên cho CLB Hà Nội ở mùa giải mới, mở ra cánh cửa trở lại đường đua vô địch.

Đội bóng đất Thủ Dầu Một có lẽ chỉ còn biết tự trách mình khi không thể nối dài mạch trận ấn tượng trước đó, đồng thời tận dụng các lợi thế “địa lợi – nhân hòa” để vượt qua đối thủ giàu truyền thống và tham vọng.

CLB Hà Nội còn cách vị trí đầu bảng của CLB Thép Xanh Nam Định 6 điểm. Tuy nhiên với hành trình còn dài thì cơ hội đua tranh vẫn còn nguyên phía trước cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.