Trêu nhầm yêu thật - phim ngôn tình được mong chờ nhất chính thức lên sóng MyTV

0
0

 - Bộ phim ngôn tình hot nhất tháng 11 - Trêu nhầm yêu thật (Dĩ ái vi doanh) của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ sẽ chính thức lên sóng MyTV vào tối ngày hôm nay (3/11). Đặc biệt, với việc bộ phim được phát sóng song song trực tiếp với nhà đài bản địa, các tín đồ của phim ngôn tình không phải mòn mỏi chờ đợi và cảm thấy thiệt thòi khi phải xem phim sau những khán giả khác.

 

Bộ phim Trêu nhầm yêu thật (Only For Love) khai máy từ tháng 11/2022 và đóng máy vào tháng 3/2023. Trong những tháng qua, rất nhiều mọt phim “đứng ngồi không yên” háo hức mong chờ bộ phim được phát sóng bởi họ kỳ vọng rất nhiều vào nội dung ngôn tình ngọt ngào cùng với những màn diễn xuất đáng mong chờ của cặp đôi lưu lượng hàng đầu Trung Quốc là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

Trêu nhầm yêu thật là bộ phim thuộc thể loại tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu.

 

Chuyện phim xoay quanh chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi tổng tài giàu có Thời Yến (Vương Hạc Đệ đóng) và nữ phóng viên kinh tế Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc đóng). Trong cuộc đấu “một với một” giữa một tổng tài lạnh lùng, bá đạo và một cô nàng ngây thơ, dễ thương, hai người phải đối diện với rất nhiều khó khăn và thử thách. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng gặp phải vô vàn những tình huống trớ trêu, “dở khóc dở cười”. Thế nhưng, điều đó lại vô tình kéo họ lại gần nhau, khiến họ nhận ra rằng trái tim mình đang ngày càng gắn kết với đối phương.

Bộ phim không chỉ “hot” về nội dung ngọt ngào, ngôn tình nhẹ nhàng và hài hước mà còn đặc biệt thu hút bởi sự tham gia của hai diễn viên nổi đình nổi đám là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

Hình ảnh tổng tài bá đạo của Vương Hạc Đệ
Hình ảnh tổng tài bá đạo của Vương Hạc Đệ

Nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Lộc từng nổi tiếng với một loạt phim như “Phượng Tù Hoàng”, “Học viện quân sự Liệt Hỏa”, “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu”, “Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương”, “Ngọc Lâu Xuân”, “Châu sinh như cố, “Một đời một kiếp”... Đáng chú ý, Bạch Lộc cùng với diễn viên La Vân Hi vừa tạo dấu ấn đậm nét trong bộ phim hot nhất nửa đầu năm nay - Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Trong khi đó, mỹ nam Vương Hạc Đệ vụt sáng nhờ vai phản diện Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim hot nhất mùa hè năm ngoái - "Thương Lan quyết". Vai diễn Đông Phương Thanh Thương được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của Vương Hạc Đệ, giúp tên tuổi của nam diễn viên tới gần hơn với công chúng, gia nhập hàng ngũ tiểu sinh hot nhất nhì lứa 95 cũng như tại làng giải trí Hoa ngữ. Hậu Thương Lan Quyết, khán giả đều đang mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim Trêu nhầm yêu thật của Vương Hạc Đệ.

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng của nữ diễn viên Bạch Lộc
Hình ảnh ngây thơ, trong sáng của nữ diễn viên Bạch Lộc

Với những hình ảnh hậu trường ngọt ngào được hé lộ trước đó cùng việc nhà sản xuất phim thỉnh thoảng nhá hàng một số phân cảnh tình cảm giữa Vương Hạ Đệ và Bạch Lộc, bộ phim thực sự đang gây sốt “xình xịch” cộng đồng mạng.

Để có thể xem bộ phim hot nhất tháng 11 này, khán giá của MyTV hãy nhanh tay đăng ký gói cước K+ addon của Truyền hình MyTV. Đặc biệt, không chỉ được xem một trong những bộ phim hấp dẫn nhất năm nay, khán giả còn nhận được ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước K+ addon của Truyền hình MyTV. Truyền hình MyTV giảm ngay 50% gói cước K+ addon vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần trong thời gian từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2023. Gói cước K+ addon còn đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với mức giá giảm sâu chưa từng có. Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 của năm. 

Xem chương trình ưu đãi tại đây.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.