Thưởng thức miễn phí hai bộ phim chiếu rạp tuyệt hay dành riêng cho thuê bao MyTV

0
0

 - Con Nhót mót chồng – một bộ phim từng tạo ra “cơn sốt” tại các phòng vé ở Việt Nam và Tìm nhà cho boss – một bộ phim chữa lành xuất sắc của màn ảnh Hàn Quốc là hai “món quà” hấp dẫn mà MyTV dành tặng riêng cho khán giả của mình trong dịp này. Các thuê bao sử dụng MyTV sẽ được thưởng thức miễn phí hai bộ phim hot đình đám của màn ảnh Việt và Hàn Quốc trên gói Galaxy Play của Truyền hình MyTV.

Con Nhót mót chồng

 

Con Nhót mót chồng được đánh giá là một trong những bộ phim tạo ấn tượng sâu sắc và thu hút khán giá nhất trên màn ảnh Việt trong năm nay. Doanh thu 80 tỉ đủ cho thấy sức hút của bộ phim với những người yêu điện ảnh. Không chỉ tạo ra "cơn sốt" ở khắp các phòng vé khi được công chiếu hồi đầu năm nay, bộ phim còn được ghi nhận tại giải thưởng Cánh Diều Vàng năm 2023 khi diễn viên nam, nữ chính phim truyện điện ảnh xuất sắc thuộc về diễn viên Thái Hòa (vai ông Xỉn) và Thu Trang (vai Nhót) trong phim Con Nhót mót chồng.

 

Con Nhót mót chồng chắc chắn là tác phẩm điện ảnh mà các khán giả của MyTV không nên bỏ lỡ nếu họ chưa kịp đến rạp để thưởng thức bộ phim này.

Được lấy cảm hứng từ web drama ăn khách Chuyện xóm tui, Con Nhót mót chồng là một bộ phim hài nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhờ câu chuyện dung dị, gần gũi đến mức chạm đến trái tim mọi người về tình cha con nhiều sóng gió nhưng cũng thấm đẫm tình thương. Khi xem bộ phim Con Nhót mót chồng, khán giả sẽ dễ dàng thấy được hình ảnh những nhân vật trong phim xuất hiện đâu đó trong chính cuộc sống xung quanh họ.

Con Nhót mót chồng là câu chuyện về cha con ông Xỉn - con Nhót, một gia đình lệch chuẩn với một ông bố đơn thân nát rượu, thô kệch, chán đời và cô con gái ế chồng chuyên ăn cắp vặt. Hai người khắc khẩu và thường xuyên "đổ lỗi" cho số phận và đổ lỗi lẫn nhau. Sau khi phát hiện bản thân mang bệnh, có khả năng không thể sinh con, Nhót ráo riết tìm chồng. Trong khi đó, ông Xỉn cũng có cách riêng để nhanh chóng tìm bạn đời cho con gái. Qua quá trình quan tâm, chăm sóc, hai cha con trở nên thấu hiểu nhau hơn và cùng nhau thay đổi cách sống. Phim chiếm được cảm tình của nhiều người xem bởi câu chuyện gần gũi về tình cha con cùng thông điệp kết nối nhiều thế hệ trong gia đình.

 

Dưới bàn tay tài năng của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã biến hóa những mảnh đời bình thường, thậm chí là sứt mẻ trong bộ phim trở nên thú vị, hấp dẫn. Khán giả vừa cười vừa khóc với bộ phim. Với lời thoại tự nhiên, gây cười cùng những tình huống hài duyên dáng, khán giả đã có không ít những tràng cười sảng khoái khi thưởng thức bộ phim. Nhưng bên cạnh đó, tình cha con cảm động được thể hiện trong bộ phim cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giá.

 

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim chính là diễn xuất của Thái Hòa và Thu Trang, đặc biệt là ngôi sao phòng vé Thái Hòa trong vai người cha. Nam diễn viên Thái Hòa, 49 tuổi, gây ấn tượng sâu sắc với vai người cha nát rượu. Trong vai ông Xỉn, Thái Hòa xuất hiện từ đầu với bộ dạng xộc xệch, dáng đi lững thững, suốt ngày chìm đắm trong men rượu và tranh cãi vụn vặt với con gái.

 

Không chỉ phát huy được lối diễn hài sở trường cực kỳ duyên dáng, Thái Hòa còn thể hiện xuất sắc nội tâm nhân vật khi bi kịch diễn ra. Với diễn xuất biến hóa linh hoạt, đẩy được mâu thuẫn lên cao trào, người xem có thể thấy rõ được nội tâm bên trong sâu thẳm ông Xỉn cũng như thấy được tình thương yêu con thô mộc nhưng vô cùng chân thành của ông. Nhiều người xem đánh giá Thái Hòa là linh hồn của bộ phim và những cảnh ông Xỉn với Nhót hàn gắn tình cảm cha con đã chạm trúng mạch cảm xúc của khán giả.

Tìm nhà cho boss

Những bộ phim chạm đến được cảm xúc của người xem chắc chắn sẽ là những bộ phim thành công, thu hút khán giả mà không cần phải dùng nhiều chiêu trò. Tìm nhà cho boss (My Puppy) chính là một bộ phim như vậy. Bộ phim nhẹ nhàng, không kịch tính, không drama, không có những bất ngờ hay cao trào nhưng lại khiến người xem rung động, giống như một dòng suối mát lành nhẹ nhàng chảy len lỏi trong tâm hồn người xem, khiến họ rời phòng chiếu phim mà cảm thấy cuộc sống thật đẹp, thật bình yên và thật ý nghĩa!

 

Tìm nhà cho boss cũng là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những người yêu thích động vật.

Tìm nhà cho boss xoay quanh hành trình đi tìm mái ấm mới cho chú cún cưng Runie của Min Su do nam diễn viên điển trai Yoo Yeon Seok thủ vai. Hành trình của Min Su được trợ giúp bởi người anh họ Jin Guk do diễn viên Cha Tae Hyun thủ vai.

 

Min Su là một nhân viên văn phòng mẫu mực luôn khao khát có được một gia đình hạnh phúc. Anh đang nuôi một chú chó Golden Retriever tên Runie và coi chú chó đáng yêu này như một người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đáng buồn là vợ sắp cưới của Min Su lại bị dị ứng với chó. Anh phải lựa chọn giữa một bên là chú chó cưng và một bên là người sẽ cùng anh xây dựng tổ ấm mà anh luôn mơ ước. Và hành trình tìm kiếm một người chủ mới hoàn hảo cho Runie bắt đầu. Trong suốt hành trình này, trái tim của khán giả sẽ được chữa lành bằng năng lượng “vitamin cún cưng” đến từ dàn “boss” siêu dễ thương.

 

Bộ phim là câu chuyện đời thường dung dị, ẩn chứa nhiều thông điệp tích cực về tình cảm gia đình và cuộc sống. Câu chuyện được kể bởi lời thoại mộc mạc, tình tiết hài hước đan xen với những phút giây sâu lắng. Khán giả sẽ có lúc rơi vào trạng thái xúc động rơi nước mắt trước khoảng khắc chia ly giữa người và chó nhưng có lúc lại được cười thả phanh với những tình tiết hài cực kỳ duyên dáng và dễ thương.

 

Một trong những điểm sáng của bộ phim là sự tham gia diễn xuất của bộ đôi Yoo Yeon Seok và Cha Tae Hyun. Nam diễn viên điển trai Yoo Yeon Seok được khán giả Việt Nam biết đến qua một loạt vai diễn ấn tượng trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Lời Hồi Đáp 1994 (2013), Người Thầy Y Đức (2016), Quý Ngài Ánh Dương (2018), 2 phần phim Những Bác Sĩ Tài Hoa và gần đây nhất là Lý Giải Tình Yêu (2022).

 

Trong khi đó, Cha Tae Hyun với gương mặt rất có duyên đã từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim nổi bật như Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001), Ông Ngoại Tuổi 30 (2008), Ma Ơi Chào Mi (2010) hay Thử Thách Thần Chết (2017).

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…