Tết ở làng Địa Ngục - phim kinh dị siêu hot của Việt Nam đang chiếu trên MyTV

0
0

 - Tết ở làng Địa Ngục có thể được coi là một trong những bộ phim Việt ấn tượng nhất trong năm nay và cũng là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây của Việt Nam. Điều này được thể hiện rõ nét qua việc là một bộ phim thuần Việt nhưng Tết ở làng Địa Ngục đã vượt qua hàng loạt phim bom tấn nước ngoài khác để vươn lên dẫn đầu danh sách bộ phim được xem nhiều nhất trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến. Đây là một điều rất hiếm hoi đối với một tác phẩm đến từ Việt Nam trong bối cảnh các bộ phim nước ngoài liên tiếp xuất hiện đều đặn và làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh Việt Nam thời gian qua.

 

Tết ở làng Địa Ngục kết hợp 2 thể loại kinh dị và cổ trang chưa từng có trên màn ảnh Việt. Giữa thời điểm một loạt phim kinh dị của Việt Nam ra đời vấp phải sự tranh cãi rất lớn về chất lượng, tư duy và lối mòn làm phim thì Tết ở làng Địa Ngục trở thành điểm sáng không chỉ trong mảng phim kinh dị nói riêng mà cả trong mảng phim ảnh nói chung của Việt Nam.

Chuyện phim xoay quanh những thảm án kinh hoàng xảy ra tại làng Địa Ngục - nơi tương truyền là mảnh đất trú ngụ của hậu duệ băng cướp khét tiếng. Sở hữu cốt truyện gốc chặt chẽ cùng tài năng của đội ngũ làm phim khi xây dựng được một bầu không khí kinh dị, bí ẩn bao trùm bộ phim, Tết ở làng Địa Ngục đã ngay lập tức khiến người xem bị cuốn vào ngay từ những cảnh quay đầu tiên.

 

Thành công đầu tiên của bộ phim nằm ở việc nó không đem đến cảm giác hù họa nhảm nhí, “giả trân” mà thực sự minh họa chân thực được những câu chuyện rùng rợn xảy ra tại Làng Dâu, gieo rắc nỗi sợ hãi và ám ảnh thực sự qua mỗi thước phim, khiến khán giả xem phim luôn ở trong tâm trạng hồi hộp và căng thẳng trong từng tình huống phim. Được chuyển thể từ tác phẩm ăn khách cùng tên của tác giả Thảo Trang, Tết ở làng Địa Ngục bám sát nguyên tác với cốt chuyện chặt chẽ và truyền tải thành công phần thông điệp chính của phim về luật nhân quả: người dân Làng Dâu phải hứng chịu hàng loạt nỗi kinh hoàng chỉ vì những hành vi tàn ác của cha ông họ năm xưa.

Thành công thứ hai của bộ phim cũng là yếu tố được khen ngợi nhiều nhất chính là phần hóa trang, đầu tư bối cảnh và phục trang. Các nhân vật trong phim được hóa trang một cách tỉ mỉ, cẩn thận, đem lại cảm giác chân thật trong khi trang phục, từ chiếc áo đến chiếc mũ, đều đậm chất văn hóa Việt. Bối cảnh trong phim cũng được dựng lên một cách thành công, minh họa được một làng Dâu đầy quỷ dị và đáng sợ, làm tăng yếu tố kinh dị của bộ phim, khiến người xem sợ hãi, ám ảnh mãi không thôi.

 

Ngoài ra, các diễn viên trong phim nhìn chung đều thể hiện tròn vai của mình. Hai diễn viên được khen ngợi về diễn xuất trong bộ phim là Quang Tuấn (vai ông Thập) và Đình Khang (vai Đại điên). Là diễn viên có kinh nghiệm khi từng diễn xuất trong các bộ phim giật gân, kinh dị trước đây, Quang Tuấn đã khắc họa thành công nhân vật ông Thập – một người chất chứa nhiều tâm sự và có thể là “mấu chốt” nắm giữ chìa khóa để giải mã những cái chết đáng ngờ diễn ra trong làng Dâu.

 

Trong khi đó, nhân vật Đại điên mỗi lần xuất hiện với nụ cười quỷ dị, méo mó từ bóng tối đều khiến khán giả “dựng tóc gáy”. Diễn xuất của Đình Khang được đánh giá là thực sự gây ám ảnh. Không ít khán giả phải trầm trồ thán phục, nhận xét rằng cả phim ám ảnh nhất là nụ cười của Đại điên.

Để có thể xem bộ phim kinh dị cổ trang đang gây sốt của Việt Nam nói trên, khán giá của MyTV hãy nhanh tay đăng ký gói cước K+ addon của Truyền hình MyTV. Đặc biệt, không chỉ được xem một trong những bộ phim hấp dẫn nhất năm nay, khán giả còn nhận được ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước K+ addon của Truyền hình MyTV. Truyền hình MyTV giảm ngay 50% gói cước K+ addon vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần trong thời gian từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2023. Gói cước K+ addon còn đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với mức giá giảm sâu chưa từng có. Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 của năm.

Xem chương trình ưu đãi tại đây.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...