Sơn Tùng M-TP lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023

0
0

 - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ được nhắc tên trong top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú...

Sơn Tùng M-TP có tên trong đề cử danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới của tạp chí TC Candler. Ảnh: FB TC Candler

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP được xem là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, chàng trai sĩ nổi tiếng nhận được nhiều vô số giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam...

Ngoài ra, giọng ca gốc Thái Bình này còn sở hữu số lượng hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng và cũng có cho mình lượng fans vô cùng đông đảo.

 

 

Mới đây, chuyên trang phê bình về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp uy tín của Mỹ - TC Candler đã công bố danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023, trong đó có sự góp mặt của đại diện duy nhất từ Việt Nam - ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Trong hình ảnh được chia sẻ, giọng ca “Making My Way” xuất hiện bên cạnh những gương mặt đẹp trai khác như: Taz Skylar, Dino (SEVENTEEN), Baris Kilic, BamBam (GOT7), Trevor Noah, Vinn Sander & Daniel Radcliffe..., điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tự hào.

 

Trước đó, vào năm 2021, nam ca sĩ sinh năm 1994 này cũng đã từng lọt top đề cử ở hạng mục tương tự. 

Trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố, Sơn Tùng M-TP cũng đã dễ dàng vượt mặt được nhiều mỹ nam khác và được xếp ở thứ hạng 46/100. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.