Man Utd ghi 3 bàn nhưng vẫn thất bại cay đắng!

0
0

 - Ghi tới 3 bàn vào lưới FC Copenhagen nhưng cuối cùng Man Utd vẫn phải nhận trận thua thứ ba tại đấu trường Champions League.

Thẻ đỏ của Rashford khiến MU khốn đốn

Sáng 9/11, Man Utd hành quân tới làm khách của FC Copenhagen. Tiền đạo Hojlund được sử dụng ngay từ đầu trận và nhận sự hỗ trợ của bộ 3 Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Đội khách nhập cuộc hứng khởi và sớm có 2 bàn dẫn trước nhờ công của Hojlund. Thế nhưng tấm thẻ đỏ bất ngờ của Rashford cuối hiệp 1 đã mở ra ngày thi đấu ác mộng của “Quỷ đỏ”.

Rashford trong lúc che bóng đã giẫm lên cổ chân của Elias Jelert. Sau khi nhận sự tham vấn của tổ VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Rashford.

Tận dụng lợi thế hơn người, FC Copenhagen ghi liền 2 bàn nhờ công của Elyounoussi và Goncalve trước khi hiệp 1 khép lại.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ FC Copenhagen

Bước sang hiệp 2, B. Fernandes ghi bàn từ chấm 11m sau khi một cầu thủ FC Copenhagen để bóng chạm tay trong vòng cấm, đưa Man Utd vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-2.

Nhưng một lần nữa đội khách không thể bảo vệ được tỉ số này. Chỉ trong vòng 4 phút cuối trận, đội chủ nhà ghi liền 2 bàn trong đó có cú vô lê đập đất cực kỳ ấn tượng của Bardghji ở phút 87.

Thắng trận với tỉ số 4-3, FC Copenhagen leo lên vị trí nhì bảng với 4 điểm, hơn chỉ số phụ so với Galatasaray, đội vừa thua Bayern Munich với tỉ số 1-2. Còn với Man Utd, “Quỷ đỏ” đã rơi xuống vị trí bét bảng với chỉ 3 điểm sau bốn lượt đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.