Luis Suarez vẫn chưa thể hội quân cùng Messi

0
0

 - Tiền đạo người Uruguay đang đứng giữa “ngã ba đường” và không biết nên chọn  tái ngộ đồng đội cũ Lionel Messi hay tiếp tục cống hiến cho CLB Gremio.

Luis Suarez trong màu áo CLB Gremio

Sau khi kết thúc mùa giải MLS với Inter Miami, HLV Tata Martino đã lên kế hoạch chiêu mộ một loạt tân binh để đội có thể cạnh tranh danh hiệu lớn, trong đó phải kể tới cái tên Luis Suarez, đồng đội cũ một thời rất ăn ý của Lione Messi tại Barcelona.

Mọi chuyện diễn ra thuận lợi khi Suarez từng công khai mong muốn được tái hợp với Messi. Anh thậm chí còn sẵn sàng tự bỏ tiền để thanh lý sớm hợp đồng với CLB Gremio. Một số nguồn tin cũng cho hay, Inter Miami đã đạt được thỏa thuận với CLB Brazil để có được sự phục vụ của Suarez.

Tuy nhiên, người hâm mộ CLB Gremio đang phát động chiến dịch kêu gọi Suarez ở lại thêm 1 mùa giải, đặc biệt sau khi chứng kiến anh lập cú hattrick góp công lớn vào chiến thắng 4-3 trước đối thủ Botafogo.

Sau trận đấu này, đám đông liên tục hô vang tên Suarez và mong muốn tiền đạo người Uruguay tiếp tục ở lại. Trước tấm lòng của người hâm mộ, Suarez đang rất khó nghĩ và có thể cân nhắc lại ý định của mình.

Cặp bài trùng Messi – Suarez từng có 258 trận thi đấu cùng nhau trong màu áo Barcelona và góp dấu giày trong 99 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.