Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2023

0
0

Lễ hội sẽ quảng bá các sản phẩm tinh hoa, chất lượng của các làng nghề Hà Nội, có không gian trải nghiệm làng nghề, không gian tiểu cảnh dựng theo chủ đề, không gian giới thiệu ẩm thực, cùng các hoạt động văn hóa đặc sắc khác.

Thời gian: từ ngày 03/11 - 05/11 Địa điểm: Không gian đi bộ đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2023 là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy, hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất các sản phẩm quà tặng phục vụ khách du lịch, đồng thời kết nối làng nghề, đơn vị sản xuất quà tặng với các đơn vị lữ hành, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch để gia tăng mức tiêu thụ sản phẩm quà tặng góp phần phát triển kinh tế du lịch.

Lễ hội còn là dịp để tăng cường kết nối du lịch, văn hóa và con người từ các hoạt động có trong sự kiện, qua đó gia tăng nhu cầu đi và trải nghiệm, khuyến khích phát triển du lịch.

Banner Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2023.
Banner Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2023.

Lễ hội thu hút 70 gian hàng, mở ra không gian "Chợ xưa phố cũ", không gian làng nghề Hà Nội đặc sắc, và là nơi quy tụ sản phẩm của các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm quà tặng.

Tại đây, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch sẽ giới thiệu các sản phẩm quà tặng voucher du lịch với giá khuyến mãi; trưng bày các hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn; hoạt động của các hãng hàng không; khu trải nghiệm, khu ẩm thực, chương trình biểu diễn nghệ thuật…

Trong khuôn khổ lễ hội có tọa đàm “Phát triển sản phẩm quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023”, nhằm trao đổi, thảo luận về hiện trạng, tiềm năng, cơ hội, giải pháp phát triển hoạt động sản xuất sản phẩm quà tặng du lịch đặc trưng, đặc thù cho du lịch Hà Nội.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.