Kane lập kỷ lục, góp công giúp Bayern vùi dập Dortmund

0
0

Bayern Munich dễ dàng có chiến thắng đậm 4-0 trước Dortmund nhờ sự tỏa sáng của Harry Kane, nhưng vẫn chưa thể vượt qua Leverkusen để vươn lên dẫn đầu Bundesliga.

 

Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của nhà đương kim vô địch bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân của Borussia Dortmund trong trận Der Klassiker được mong chờ ở vòng 10 Bundesliga.

Tiền đạo người Anh Harry Kane đã trải qua ngày thi đấu thăng hoa với một cú hat-trick vào lưới thủ thành Gregor Kobel, sau khi trung vệ Dayot Upamecano phá vỡ thế cân bằng ở ngay phút thứ tư.

Kết quả này không còn là điều quá bất ngờ dù đây là trận "kinh điển" của bóng đá Đức và luôn được bàn luận rất nhiều trước khi trận đấu diễn ra.

Tuy nhiên, dù ở thời điểm nào hay phong độ ra sao, Bayern Munich vẫn chiếm ưu thế và là "cơn ác mộng" của Borussia Dortmund.

Tại Signal Iduna Park đêm qua cũng không ngoại lệ, khi Bayern Munich nhập cuộc chủ động và thi đấu vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà Dortmund.

Bayern có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 4 khi Upamecano thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Kobel sau tình huống đá phạt góc của Sane.

Chỉ 5 phút sau, Hùm xám tiếp tục có dịp ăn mừng khi Leroy Sane tiếp tục để lại dấu giày với đường chuyền dọn cỗ cho Harry Kane đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, cục diện của trận đấu không có nhiều thay đổi khi đoàn quân của Huấn luyện viên Thomas Tuchel tiếp tục gây sức ép và có thêm hai bàn thắng nữa.

Tiền đạo người Anh Harry Kane tiếp tục gây ấn tượng khi ghi cả hai bàn thắng ở các phút 72 và 90'+3 để hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này.

Với cú hat-trick này, tân binh đắt giá Harry Kane đã có được 15 bàn thắng tại đấu trường Bundesliga, giúp anh đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới.

(Theo Vietnamplus)


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.