Jackson lập hattrick, Chelsea “nhấn chìm” Tottenham!

0
0

 - Tiền đạo Nicolas Jackson tỏa sáng với một cú hattrick, giúp Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trong thế chơi hơn 2 người ở trận derby London.

Udogie nhận thẻ vàng thứ hai rời sân

Trước khi bước vào trận derby London, Tottenham đang duy trì mạch trận bất bại với 8 chiến thắng và 2 hòa. Trong khi đó, Chelsea có phong độ không tốt và đang “ngụp lặn” ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham tràn sang phần sân đối thủ ngay sau hồi còi khai cuộc. Mọi chuyện diễn ra đẹp như mơ cho “Spurs” khi ngay phút 6 họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Kulusevski. Đây là pha làm bàn có phần may mắn bởi cú sút của Kulusevski đã đập người Levi Colwill đổi hướng và đi vào góc gần khiến thủ thành Robert Sanchez đành bó tay.

Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Chỉ trong vòng hơn 20 phút, trọng tài đã từ chối tới 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn của Chelsea vì lỗi để bóng chạm tay (Sterling) và việt vị của Jackson sau cú sút của Caicedo. Bên phía Tottenham là tình huống ghi bàn ở thế không hợp lệ của Son Heung Min.

Đáng chú ý sau khi không công nhận bàn thắng của Caicedo, tổ VAR xem xét tình huống Romero vào bóng nguy hiểm với người đồng hương Enzo Fernandez trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài lập tức truất quyền thi đấu của hậu vệ người Argentina và cho Chelsea hưởng phạt đền. Cole Palmer đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, quân bình tỉ số 1-1.

Jackson lập hattrick cho Chelsea

Chuyện tệ hại với Tottenham vẫn chưa dừng lại ở đó. Đầu hiệp 2, hậu vệ Udogie nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Đội chủ nhà chỉ còn lại 9 người trên sân!

Đó là cơ hội để Chelsea gia tăng sức ép. Phải tới phút 75, đội chủ nhà mới phải nhận bàn thua thứ hai sau tình huống dứt điểm khi khung thành đã rộng mở của Jackson.

Trong ít phút bù giờ, tiền đạo này còn ghi thêm 2 bàn để giúp Chelsea đại thắng 4-1 ngay trên sân của Tottenham. Trận thua này khiến “Spurs” phải nhường lại ngôi đầu bảng cho Man City với khoảng cách 1 điểm. Còn Chelsea đã leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.