HLV Troussier tiếc nuối vì có thể sớm “dứt điểm” tuyển Philippines

0
0

 - Hài lòng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam nhưng ông Philippe Troussier vẫn tỏ ra tiếc nuối khi học trò phung phí nhiều cơ hội, bỏ lỡ thời cơ sớm giải quyết trận đấu trước tuyển Philippines.

 

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Philippines, HLV Philippe Troussier cho biết ông trân trọng thành quả đạt được của các học trò, đồng thời nhấn mạnh chiến thắng trước Philippines cũng chính là sự chuẩn bị tốt đối với đội tuyển trước khi về sân nhà tiếp Iraq.

HLV Philippe Troussier nói: “Tôi thật sự trân trọng thắng lợi này. Trận đấu không dễ dàng cho toàn đội. Xét về số lượng cơ hội cả trận, tuyển Việt Nam có thể kết liễu sớm hơn bằng việc ghi bàn thứ 2. Nhưng chúng tôi không thể làm điều đó sớm hơn. Dần dần, theo diễn biến trận đấu có lúc chúng tôi nhận nhiều sức ép, có sai số trong phòng ngự khiến đối phương có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, về mặt tổng thể, tôi hài lòng về tinh thần quyết tâm, kỷ luật, tuân thủ chiến thuật của các cầu thủ”.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: “Đấu pháp trước trận là kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu, tận dụng khoảng trống và đưa ra quyết định hợp lý. Nhưng quan trọng nhất với chúng tôi là chiến thắng, vì đã có quá trình chuẩn bị dài và tập luyện là tập luyện, không giống như thực đấu. Qua việc đối diện với sức ép như hôm nay, chúng tôi mới thấy ý nghĩa của việc tập sao cho đúng.

Chúng tôi thi đấu mặt cỏ nhân tạo, nên trận đấu không dễ dàng cho bất kỳ đội nào làm khách ở đây. Tôi xin chúc mừng toàn đội về kết quả này. Tôi cũng đánh giá cao sự quyết tâm của các cầu thủ cho tới cuối trận, chúng tôi đã bảo toàn mảnh lưới và chiến thắng. Ngày 21/11 tới, chúng tôi còn trận quan trọng hơn nữa gặp Iraq. Chiến thắng này củng cố tinh thần cho toàn đội trước khi trở về sân nhà”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.