HLV Pochettino lao vào sân chất vấn trọng tài

0
0

 - Ông Mauricio Pochettino không giữ được bình tĩnh lao vào sân quát tháo trọng tài thứ tư sau khi trận đấu giữa Chelsea và Man City kết thúc.

 
Ông Pochettino bất bình với quyết định của trọng tài

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn cùng màn rượt đuổi tỉ số khó tin với tỉ số 4-4.

Kịch tính lên đỉnh điểm khi ở phút bù giờ thứ tư Chelsea được hưởng penalty và Palmer không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, ấn định tỉ số 4-4. Giành 1 điểm quý giá trước đối thủ được đánh giá cao hơn không phải kết quả tồi với “The Blues”.

Tuy nhiên, khi trọng tài Anthony Taylor nổi còi kết thúc trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra không hài lòng và lao vào sân chất vấn trọng tài thứ tư và phải nhận thẻ vàng. Vị HLV này sau đó rời đi mà không bắt tay đồng nghiệp Guardiola.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino cho hay ông đã bị cuốn theo tình huống trên sân dẫn tới phản ứng thái quá.

“Tôi bất bình vì trọng tài lại thổi còi sớm khi Chelsea đang phản công ở tình huống thuận lợi để hướng tới bàn thắng thứ 5. Rõ ràng đây là hành động không đúng và tôi đáng phải nhận thẻ vàng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tổ trọng tài cũng như HLV Guardiola”, ông Pochettino nói.

Trận hòa khiến Chelsea chưa thể cải thiện nhiều vị trí trên bảng xếp hạng. Sau 12 vòng đấu, “The Blues” đang đứng thứ 10 với 16 điểm, kém Man City 12 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.