Hazard từ chối lương 1 triệu bảng/tuần từ Ả rập Xê út

0
0

 - Trước khi đi đến quyết định giải nghệ, Eden Hazard từng nhận được nhiều lời mời hấp dẫn tới từ Ả rập Xê út nhưng tiền vệ này đều từ chối.

Tiền vệ Eden Hazard đã chính thức giải nghệ!

John Obi Mikel – cựu cầu thủ của CLB Chelsea và là đồng đội cũ của Hazard mới đây đã tiết lộ về danh thủ người Bỉ trước khi treo giày.

“Hazard nói với tôi rằng cậu ấy nhận được vài lời mời chào tới Ả rập Xê út thi đấu. Nếu đồng ý Hazard có mức lương rất cao lên tới 1 triệu bảng/tuần. Tuy nhiên, Hazard đã từ chối vì cậu ấy cũng có đủ tiền để lo cho gia đình, nuôi dậy con cái. Bản thân Hazard cũng không phải là người tiêu xài hoang phí”, Mikel nói.

Việc Hazard từ chối tới Ả rập Xê út cho dù bị thất sủng tại Real Madrid khiến không ít người ngạc nhiên. Bởi thực tế là nhiều danh thủ như Neymar, C.Ronaldo, Benzema… đều không cưỡng lại sự hấp dẫn tới từ Ả rập Xê út.

Trước đó, ngày 11/10, Hazard đã chính thức giã từ nghiệp “quần đùi, áo số”. Tiền vệ này thực sự nổi danh khi khoác áo CLB Chelsea sau khi chuyển tới từ CLB Lille năm 2012 với giá 32 triệu bảng. Trong màu áo “The Blues”, tiền vệ này đã ra sân 352 trận, ghi được 110 bàn thắng.

Sau 7 năm gắn bó, Hazard đã cùng Chelsea đoạt 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp Europa League, 1 FA Cup, 1 League Cup.

Tháng 7/2019, tiền vệ này chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với mức phí cao kỷ lục thời điểm đó – 130 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, tháng ngày tại sân Bernabeu đã chôn vùi sự nghiệp của Hazard. Tiền vệ này liên tục chấn thương, đánh mất phong độ, chỉ ghi được 7 bàn sau 76 trận. Hazard đã đoạt 2 danh hiệu La Liga, 1 Champions League, 1 cúp Nhà Vua.

Mới đây đôi bên đã ngồi lại quyết định kết thúc hợp đồng sớm 1 năm trước khi Hazard đi đến quyết định “treo giày”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.