Háo hức chờ cái kết đẹp như mơ cho bộ phim ngôn tình Trêu nhầm yêu thật trên MyTV

0
0

 - Bộ phim ngôn tình hot nhất tháng 11 - Trêu nhầm yêu thật (Dĩ ái vi doanh) của Bạch Lộc và Vương Hạc đang thực sự gây sốt khi mỗi tập phim đều được khán giả háo hức ngóng chờ và nội dung của bộ phim trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Bộ phim đang đi dần đến các tập cuối và khán giả đang chờ đợi một cái kết đẹp như mơ cho bộ phim ngôn tình hấp dẫn đang được chiếu trên MyTV này.

 

Thông tin chung

Tên phim: Trêu nhầm yêu thật

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Quách Hổ

Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc

Số tập: 36

Trêu nhầm yêu thật là bộ phim thuộc thể loại tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu.

Chuyện phim xoay quanh chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi tổng tài giàu có Thời Yến (Vương Hạc Đệ đóng) và nữ phóng viên kinh tế Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc đóng). Quá trình “tán đổ” một tổng tài lạnh lùng, bá đạo của cô phóng viên tài năng, lém lỉnh với một chút ngây thơ, dễ thương đã đem đến cho người xem những giây phút vui vẻ, thích thú. Cặp đôi đã gặp phải không ít những tình huống trớ trêu, “dở khóc dở cười”. Bên cạnh đó, họ cũng phải đối diện với những thử thách. Tất cả những điều đó đã đưa họ đến gần nhau hơn, khiến họ nhận ra rằng trái tim mình đang ngày càng gắn kết với đối phương.

 

Bộ phim không chỉ “hot” về nội dung ngọt ngào, ngôn tình nhẹ nhàng và hài hước mà còn chứa đựng thông điệp mang tính tích cực khi xây dựng hình ảnh những người trẻ mang đầy khát khao và hoài bão. Có những người sinh ra dù "ngậm thìa vàng từ bé" nhưng không ngồi yên thụ hưởng mà theo đuổi những mục tiêu lớn lao trong cuộc đời và sự nghiệp. Bộ phim cũng xây dựng những thanh niên trong gia đình trung lưu có lý tưởng, cầu thị, luôn phấn đấu để có thể đứng vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ở thành thị. Họ đều là những con người bản lĩnh, dám đương đầu với vô vàn thách thức để sống một cuộc sống đầy ý nghĩa.

Trêu nhầm yêu thật đặc biệt thu hút bởi sự tham gia của hai diễn viên nổi đình nổi đám của Trung Quốc là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Mỹ nam Vương Hạc Đệ vụt sáng nhờ vai phản diện Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim hot nhất mùa hè năm ngoái - "Thương Lan quyết". Vai diễn Đông Phương Thanh Thương được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của Vương Hạc Đệ, giúp tên tuổi của nam diễn viên tới gần hơn với công chúng, gia nhập hàng ngũ tiểu sinh hot nhất nhì lứa 95 cũng như tại làng giải trí Hoa ngữ. Trong bộ phim Trêu nhầm yêu thật, Vương Hạc Đệ vào vai vị tổng tài Thời Yến bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Lộc từng nổi tiếng với một loạt phim như “Phượng Tù Hoàng”, “Học viện quân sự Liệt Hỏa”, “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu”, “Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương”, “Ngọc Lâu Xuân”, “Châu sinh như cố, “Một đời một kiếp”... Đáng chú ý, Bạch Lộc cùng với diễn viên La Vân Hi vừa tạo dấu ấn đậm nét trong bộ phim hot nhất nửa đầu năm nay - Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trong bộ phim Trêu nhầm yêu thật, Bạch Lộc vào vai nữ phóng viên xinh đẹp Trịnh Thư Ý.

Một điểm cộng của bộ phim là hai cặp phụ cực kỳ đáng yêu, đều là trai xinh gái đẹp và đều tràn ngập phản ứng hóa học, khiến người xem nhiều lúc bị cuốn vào các cặp phụ hơn là cặp chính.

Trong những tập phim được phát sóng vừa qua, khán giả đã được dõi theo hành trình “tán tỉnh”, “cưa cẩm” và “thả thính” đầy hài hước của cô nàng phóng viên Trịnh Thư Ý với vị tổng tài đẹp trai, lạnh lùng Thời Yến. Cùng với đó, khán giả cũng chứng kiến quá trình phấn đấu cho sự nghiệp của hai con người tài năng này. Trong những tập sắp tới, khán giả sẽ chờ xem cặp đôi tổng tài và phóng viên gặp sóng gió gì trên con đường tình yêu và sự nghiệp, họ sẽ giải quyết những thách thức đó như thế nào. Khi bộ phim gần đi đến những tập cuối cùng, người xem thực sự đang háo hức chờ đợi một cái kết đẹp cho các cặp đôi thú vị trong phim. Chắc chắn sức hút của bộ phim Trêu nhầm yêu thật sẽ ngày càng lớn hơn khi câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của ba cặp đôi trong phim sắp đến thời điểm "hái quả ngọt".

Khán giá của MyTV hãy nhanh tay đăng ký gói cước K+ addon của Truyền hình MyTV để xem bộ phim Trêu nhầm yêu thật và nhiều bộ phim hấp dẫn khác. Truyền hình MyTV giảm ngay 50% gói cước K+ addon vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần trong thời gian từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2023. Gói cước K+ addon còn đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với mức giá giảm sâu chưa từng có. Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 của năm.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…