Buôn bạn bán bè - bộ phim hấp dẫn chứa thông điệp đầy ý nghĩa cho giới trẻ đang có trên MyTV

0
0

 - Buôn bạn bán bè là một bộ phim được chuyển thể từ một webtoon của tác giả Woonam20. Bộ phim xoay quanh một vụ bắt cóc tự phát do ba thanh niên trẻ gây ra và vì một hành động sai lầm trong lúc tuyệt vọng vì tài chính họ đã đẩy chính mình vào “hố sâu”. Bộ phim là lời cảnh tỉnh cho rất nhiều bạn trẻ rằng dù có khó khăn, tuyệt vọng thế nào, họ cũng cần phải vững vàng và tìm “đường sáng” để vượt qua, đừng để mình rơi vào một hố sâu không lối thoát.

 

Thông tin cơ bản về bộ phim

Tên phim: Buôn bạn bán bè

Diễn viên chính:

Lee Joon Sung do Yoo Seung Ho thủ vai

Song Jae Hyo do Kim Dong Hwi thủ vai

Park Min Woo do Yoo Su Bin thủ vai

Đạo diễn: Lee Jung Gon

Thể loại: Tâm lý, Hành động, Tội phạm

Năm sản xuất: 2023

Thời lượng: 45 phút/tập

Số tập: 8

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung chính phim: Buôn bạn bán bè (The Deal) là câu chuyện xoay quanh một vụ bắt cóc bạn học của ba người bạn nhằm đòi tiền chuộc giúp giải quyết khó khăn về tài chính đang khiến hai chàng thanh niên Lee Joon Sung và Song Jae Hyo tuyệt vọng. Là một cuộc bắt cóc tự phát được đưa ra trong lúc tuyệt vọng, ba người bạn không ngờ họ bị lún sâu vào một mớ bòng bong.

 

***

Buôn bạn bán bè được đánh giá là một bộ phim tâm lý, hành động, tội phạm hấp dẫn với diễn xuất ấn tượng của ba diễn viên trẻ Yoo Seung Ho, Kim Dong Hwi và Yoo Su Bin. Ba tập đầu của bộ phim đã từng được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm nay.

Buôn bạn bán bè được lấy bối cảnh tại một trường trung học với 3 nhân vật chính là Lee Joon Sung, Song Jae Hyo và Park Min Woo. Lee Joon Sung từng là một ngôi sao bóng đá triển vọng, anh từng có ước mơ là sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thế nhưng vì hiện thực cuộc sống khắc nghiệt mà anh đã từ bỏ giấc mơ ấy. Joon Sung vừa mới xuất ngũ và mong muốn làm lại cuộc đời với hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn. Tuy nhiên, anh phát hiện khoản nợ các cược bóng đá của mình đã phình lên một con số khổng lồ lên tới 400 triệu won (khoảng 300.000 USD). Joon Sung đã bị đẩy vào một vụ bắt cóc do người bạn của mình hoàn toàn tự phát tạo ra mà không có bất kỳ kế hoạch, tính toán nào trước đó. Người bạn đó là Song Jae Hyo – người hiện đang theo học ngành y tại một trường đại học.

Lee Joon Sung do Yoo Seung Ho thủ vai

Jae Hyo vốn là một học sinh giỏi nhưng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ở một trường như trường y, Jae Hyo đã dùng đến cách gian lận nhưng bị bắt. Anh phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi học trong khi những người bạn vi phạm khác vì nhà giàu có nên được thoát án phạt. Jae Hyo tuyệt vọng mong có một hũ vàng để giúp anh có thể quay trở lại trường y.

Song Jae Hyo do Kim Dong Hwi thủ vai

Vào một đêm mùa đông giá lạnh, ba chàng trai Joon Sung, Jae Hyo và Min Woo gặp nhau trong một cuộc họp lớp. Họ đã say xỉn với nhau. Sau khi Min Woo bất tỉnh, Joon Sung và Jae Hyo đã đưa Min Woo về căn hộ tồi tàn của Jae Hyo. Tại đây, họ tiếp tục uống rượu và bày tỏ nỗi niềm chua xót về tình cảnh tuyệt vọng của họ. Trong bối cảnh như vậy, khi mẹ của Min Woo gọi điện đến hỏi con trai vì sao nửa đêm rồi mà không thấy con trai ở nhà. Jae Hyo trả lời điện thoại và trong một phút giây bốc đồng, anh đã trả lời mẹ Min Woo là con trai bà đã bị bắt cóc và sẽ bị giết nếu bà không đưa ra số tiền chuộc là 1 tỉ won. Min Woo là người người duy nhất trong nhóm 3 chàng trai có một gia đình giàu có.

Park Min Woo do Yoo Su Bin thủ vai
Park Min Woo do Yoo Su Bin thủ vai

Thế nhưng, với những kẻ bắt cóc tay mơ như họ, mọi chuyện lại dần đi vượt xa hơn kế hoạch ban đầu, khiến cho cuộc sống của họ thực sự đảo lộn.

Bộ phim nêu bật được thực tại liên quan đến người trẻ ở Hàn Quốc. Tâm trạng tuyệt vọng về tài chính đang tràn ngập trong giới trẻ ở Hàn Quốc. Từ tâm trạng đó đã nảy sinh ra không biết bao nhiêu câu chuyện đau lòng. Bộ phim là lời cảnh tỉnh cho nhiều người, cho họ thấy rằng, đôi khi chỉ vì một quyết định sai lầm trong lúc rơi vào tình cảnh khó khăn, họ có thể phá hỏng cuộc sống của chính mình.  

Đón xem ngay Buôn bạn bán bè trên ứng dụng giải trí MyTV: https://bitly.ws/Xz2z.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…