Bình An - Phương Nga cùng loạt sao Việt đón chào sự trở lại của “Đấu Trường Sinh Tử”

0
0

 - Sau 8 năm, loạt phim tỷ đô Đấu Trường Sinh Tử sẽ chính thức trở lại với phần tiền truyện Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc. Mới đây, buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Việt Nam đã diễn ra ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông, các cộng đồng phim ảnh và dàn sao Việt danh tiếng.  

Tại buổi ra mắt bộ phim, bầu không khí bí ẩn đậm chất “Đấu trường sinh tử” đã được tái hiện, đưa những khán giả yêu mến phần phim một lần nữa được bước vào thế giới kỳ ảo từng chinh phục họ gần một thập kỷ trước. Các khách mời tham gia buổi ra mắt đều bày tỏ sự hào hứng dành cho màn lột xác hoàn toàn của loạt Đấu Trường Sinh Tử này.  

Tom Blyth và Rachel Zegler tại buổi ra mắt phim
Tom Blyth và Rachel Zegler tại buổi ra mắt phim

Sau buổi công chiếu, phim nhận nhiều đánh giá tích cực từ các khách mời, chủ yếu dành cho phần hành động táo bạo, ấn tượng cộp mác loạt phim, cũng như phần thể hiện xuất sắc của bộ đôi diễn viên chính Tom Blyth - Rachel Zegler. Câu chuyện “quá khứ của kẻ phản diện” trong phim gây ấn tượng mạnh với người xem, với hàng loạt cú đảo ngược ấn tượng cùng một kết thúc “không có hậu” tuy đã được dự báo từ trước nhưng vẫn khiến khán giả khó quên. Điều này cũng khá giống với phản ứng dành cho bộ phim được ghi nhận tại buổi họp báo toàn cầu diễn ra ở Bắc Mỹ vào tối thứ Hai vừa qua (giờ Việt Nam).  

Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc theo chân Tổng thống Coriolanus Snow năm 18 tuổi. Khi ấy, ông chính là hy vọng cuối cùng cho dòng dõi Snow đang dần lụi tàn và mang ước mơ giành học bổng đại học. Học bổng sẽ được trao cho Cố vấn giỏi nhất trong Đấu Trường Sinh Tử lần thứ 10. Từ đây, rắc rối bắt đầu xảy ra khi Snow nảy sinh tình cảm với vật tế từ Quận 12 - Lucy Gray Baird, khiến anh phải lựa chọn: theo đuổi tình yêu hay thực hiện giấc mơ phục hưng gia tộc. 

Một số hình ảnh tại họp báo: 

Vợ chồng Diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga
Diễn viên Hương Giang
Diễn viên Hứa Vĩ Văn
MC Hoàng Quân
Hoa hậu Phí Linh
MC Mạnh Khang
Diễn viên An Japan
Diễn viên Vương Khánh
Diễn viên Vương Anh

THE HUNGER GAMES: THE BALLAD OF SONGBIRDS AND SNAKES - tựa Việt: ĐẤU TRƯỜNG SINH TỬ: KHÚC HÁT CỦA CHIM CA VÀ RẮN ĐỘC - khởi chiếu hôm nay 17/11/2023.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.