Bế mạc giải bóng đá tuổi trẻ VNPT năm 2023

0
0

 - Mới đây, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Lễ bế mạc của Giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023. Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Đỗ Khắc Dũng, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hoàng Kim Bình và các VĐV đến từ 11 đội bóng đã tham dự.

http://nhipsong.vnpt.vn/dataimages/202311/original/images5353347_b_ng____tu_i_tr__VNPT.jpg

Năm 2023, là năm tròn dấu mốc 25 năm Giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT truyền thống được tổ chức thành công - một Giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các thế hệ tuổi trẻ và người lao động VNPT. Giải đấu đã có 74 bàn thắng được ghi, nhiều bàn thắng đẹp, nhiều trận đấu hấp dẫn, cống hình nhiều pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Sự nhiệt huyết theo từng pha bóng của các cầu thủ trên sân cỏ; sự hào hứng, cuồng nhiệt của cổ động viên ngoài sân bóng; sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Tập đoàn, của Lãnh đạo các đơn vị thành viên, sự tham gia và phối hợp hiệu quả của các thành viên Ban tổ chức một lần nữa khẳng định, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Khép lại một mùa giải nhiều cảm xúc, đặc biệt là với hành trình đến ngôi vô địch của tân vương năm 2023. Đội bóng đến từ VNPT-IT đã xuất sắc giành chức vô địch; Công ty VNPT Technology giành Giải nhì; công ty CTIN giành Giải ba và Bệnh viện Bưu điện giành giải phong cách. 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.