Anh thầy ngôi sao – Bộ phim đáng xem trên MyTV dịp 20/11

0
0

 - "Anh thầy ngôi sao" là bộ phim từng nổi rần rần khi ra rạp vào năm 2019 và đến nay vẫn là bộ phim được nhiều người tìm kiếm.

"Anh thầy ngôi sao" do Đỗ Đức Thịnh làm đạo diễn, là tác phẩm Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc nhưng đã được viết lại gần như toàn bộ câu chuyện cho phù hợp.

"Anh thầy ngôi sao" mang đến câu chuyện truyền cảm hứng được thể hiện dễ thương, hài hước. Nội dung phim kể về Hoàng (Huyme thể hiện) – khao khát trở thành ca sĩ, tỏa sáng trên sân khấu.

 

Tuy nhiên, Hoàng dù cố gắng vẫn mãi chẳng có cơ hội và trong lúc chờ đợi giây phút tỏa sáng của mình, anh làm thầy giáo dạy nhạc.

Anh được đề nghị ra đảo Quý – một hòn đảo xa xôi, dân cư thưa thớt, để dạy cho trẻ em ở đây. Hoàng được đón tiếp nồng nhiệt nhưng thực lòng chẳng thích một nơi nghèo nàn, thiếu thốn vật chất và nhất là khó tiếp cận giấc mơ thành ca sĩ nổi tiếng.

 
 

Tuy nhiên, sau nhiều tình huống hài hước, dễ thương lẫn giây phút cảm động, Hoàng dần dần yêu mến hòn đảo có người dân chất phát, thật thà, 5 học trò ngây thơ, đáng yêu và cả cô "công chúa đảo" do Miu Lê thủ vai.

 

 

Hé lộ tạo hình cá tính của cô gái biển đảo Miu Lê trong "Anh thầy ngôi sao"  | VTV.VN

 

 

"Anh thầy ngôi sao" truyền cảm hứng tích cực thông qua câu chuyện nỗ lực thực hiện giấc mơ của người trẻ. Những khó khăn, thử thách trên bước đường đó giúp người trẻ nhận ra đâu khả năng thực sự của mình và chấp nhận. Một hành trình trưởng thành đầy tích cực của nhân vật mà đan xen vào đó là nụ cười lẫn nước mắt, hài hước song hành cảm xúc.

 

Gói Galaxy cao cấp là gói phim cung cấp hơn 100 phim Việt chiếu rạp, hơn 80 phim Hollywood Big Six bom tấn, hơn 300 phim lẻ Âu Mỹ và phim điện ảnh châu Á đặc sắc với đa dạng thể loại hành động tình cảm hấp dẫn, gần 200 nội dung phim 4K, hơn 4000 tập phim bộ, phim song song, phim Original series độc quyền do Galaxy Play sản xuất, web drama, phim Sitcom, phim thiếu nhi...

- Đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt tivi, phone, tablet)

- Để xem được các nội dung có bản quyền, yêu cầu thiết bị hỗ trợ DRM để giải mã.

- Địa chỉ tải ứng dụng: https://mytv.com.vn/tai-ve

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.