Vua Charles vẫn tức giận về cuốn hồi ký chấn động của Hoàng tử Harry

0
0

10 tháng sau khi cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry ra mắt, Vua Charles vẫn tức giận vì con trái phá vỡ các nguyên tắc.

(Ảnh: Samir Hussein/WireImage)
(Ảnh: Samir Hussein/WireImage)

Theo chuyên gia về Hoàng gia Anh Tom Quinn, Vua Charles hiện vẫn còn tức giận với Hoàng tử Harry khi đã viết cuốn hồi ký gây chấn động Spare vào đầu năm nay. Ông cho rằng đây là cuốn sách phá vỡ những nguyên tắc Hoàng gia khi bộc lộ những khó khăn trước công chúng.

"Tôi đã nói chuyện với những người làm việc cho Meghan và Harry khi họ ở Anh và cùng từng phỏng vấn những người làm việc cho William và Kate. Khi ở nơi riêng tư, họ giận dữ nhiều hơn khi thể hiện nơi công cộng. Đặc biệt, Vua Charles được cho là thực sự tức giận (về cuốn hồi ký)", chuyên gia chia sẻ với Express.

Chuyên gia khẳng định Vua Charles vẫn cảm thấy bị xúc phạm bởi cuốn hồi ký này sau 10 tháng phát hành. Ngoài ra, việc Harry luôn phàn nàn về cách anh ấy bị đối xử càng làm tăng thêm sự rạn nứt giữa hai cha con. Đây cũng là lí do khi Harry trở về quê nhà để tham dự lễ trao giải WellChild Awards, Hoàng tử đã không lên kế hoạch gặp gỡ cha của mình.

"Harry đã nói một số điều gây tổn thương sâu sắc về Camilla (vợ của Vua Charles) nhưng Nhà vua vẫn trao đổi thư từ với anh ấy, dù không trực tiếp", chuyên gia nói tiếp, "Tuy nhiên có vẻ như Vua Charles hiện chỉ tiếp cận với Harry nếu đó là công việc mà thôi".

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vua-charles-van-tuc-gian-ve-cuon-hoi-ky-chan-dong-cua-hoang-tu-harry-20231021113439473.htm


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.