U18 Việt Nam thua ngược đáng tiếc trước U18 Ukraine

0
0

 - 2 lần dẫn trước đối thủ nhưng U18 Việt Nam vẫn để U18 Ukraine ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

 

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một số điều chỉnh về nhân sự khi để các cầu thủ như Long Vũ, Huỳnh Triệu hay Hữu Tuấn ngồi dự bị và đưa thủ môn Đình Hải bắt chính. Trung vệ Lê Nguyên Hoàng được trao băng đội trưởng và hàng tiền vệ được lĩnh xướng bởi Nguyễn Công Phương. Trong khi đó, tiền đạo Đinh Quang Kiệt với chiều cao ấn tượng được kì vọng sẽ mang đến sự khác biệt cho U18 Việt Nam.

Khác với trận đấu đầu tiên, U18 Việt Nam tạo được thế trận khá ổn trước đại diện châu Âu. Phút 23, đội tuyển U18 Việt Nam đã vượt lên dẫn 1-0, từ pha lập công của Công Phương: Từ quả phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm địa, Nguyễn Công Phương dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này thực sự là nguồn động lực tinh thần rất tốt, giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ U18 Ukraine vẫn biết cách tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 trước khi kết thúc hiệp đầu tiên.

Vào hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục yêu cầu học trò chơi bóng chủ động và tìm kiếm cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ. Phút 55, Hoàng Minh Tiến (9) dứt điểm chuẩn xác, U18 Việt Nam một lần nữa vượt lên dẫn 2-1. Không nản chí, U18 Ukraine miệt mài tổ chức các đợt tấn công và gỡ hòa phút 80. Thật tiếc khi tỷ số không dừng ở đó khi Dmytrii ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho U18 Ukrainer.

Tuy không giành được điểm số trong trận đấu này nhưng những gì các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện trong suốt 90 phút đã cho thấy sự tiến bộ. U18 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối gặp U18 Hàn Quốc vào chiều 15/10.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.