Tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân tại giải châu Á

0
0

 - Sáng 6/10, đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu Buyant Ukhaa, nơi sẽ diễn ra các trận đấu tại bảng D vòng loại giải futsal châu Á 2024. Thầy trò HLV Diego Giustozzi đang tích cực hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân gặp chủ nhà Mông Cổ vào ngày 7/10.

Tuyển futsal Việt Nam làm quen nhà thi đấu Buyant Ukhaa. Ảnh: VFF

Theo lãnh đạo đội, sàn thi đấu của sân Buyant Ukhaa được lát bằng gỗ nên khá trơn, tốc độ đi bóng lăn theo đó cũng nhanh hơn và ảnh hưởng không nhỏ đến việc kiểm soát bóng và dứt điểm của các cầu thủ. Tuy vậy, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm cao, toàn đội đã sẵn sàng hướng tới mục tiêu chiến thắng.

Chiều 6/10, đội tuyển sẽ cử đại diện tham dự cuộc họp kỹ thuật trong khi HLV trưởng Diego Giuztozzi và 1 cầu thủ sẽ tham dự họp báo tại khách sạn Corporate. Đây cũng là địa điểm đóng quân của đội tuyển futsal Việt Nam trong thời gian tham dự vòng loại giải futsal châu Á 2024.

Cũng trong chiều nay, HLV Diego Giustozzi sẽ đưa ra quyết định về danh sách chính thức gồm 14 cầu thủ của đội tuyển futsal Việt Nam.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…