Trận Hàn Quốc – Việt Nam thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ

0
0

 - Trận đấu giao hữu giữa tuyển Hàn Quốc và tuyển Việt Nam đang thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ chủ nhà. Vé của trận đấu này đã được bán hết.

 

Sau hai trận toàn thua trước Trung Quốc và Uzbekistan, tuyển Việt Nam hướng tới kết quả tích cực hơn ở trận giao hữu cuối cùng trong tháng 10 gặp Hàn Quốc trên sân Suwon World Cup.

Dù tuyển Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới ở trận đấu này nhưng sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho trận đấu tới vẫn là rất lớn. Theo đó, vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam vào ngày 17/10 tới đã được Ban tổ chức bán hết sạch.

Điều đó có nghĩa là sân Suwon World Cup với 44 nghìn chỗ sẽ được các CĐV Hàn Quốc lấp đầy vào ngày thứ 3 tới.

Với việc bỏ ra 300.000 won (hơn 5 triệu VNĐ), khán giả sẽ được ngồi ở chính giữa tầng một khán đài A, được phục vụ bữa ăn buffet và nhận một áo thi đấu đội tuyển Hàn Quốc. Khu vực sát cạnh có giá vé 200.000 won thì CĐV sẽ được phát khăn quàng cổ đội tuyển Hàn Quốc và gậy phát sáng.

Vé các khu vực khác dao động trong bảy mức giá từ 30.000 won đến 120.000 won tùy vị trí ngồi. Vé chỉ được phân phối qua website hoặc ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

Trước đó, trong chiến thắng 4-0 của Hàn Quốc trước Tunisia hôm 13/10, sân đấu ở Seoul với gần 60 nghìn khán giả cũng không còn chỗ trống. Điều này bắt nguồn từ sức hút quá lớn của các ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như Son Heung Min, Kim Min Jae, Lee Kang In…

Tuyển Việt Nam đã rời Trung Quốc và di chuyển tới Hàn Quốc hôm qua (15/10). Sau hơn 10 giờ đồng hồ, thày trò HLV Philippe Troussier mới có mặt tại Hàn Quốc.

Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, đội lên xe bus do BTC chủ nhà bố trí để di chuyển tới Suwon và mất thêm hơn 1 tiếng di chuyển nữa mới có thể đặt chân tới thủ phủ của tỉnh Gyeonggi này.

Tại Suwon, đội tuyển Việt Nam lưu trú tại khách sạn Ibis Ambassador, cách sân vận động Suwon World Cup chỉ khoảng 3km. Trước đó, một thành viên của đội đã sang trước để thực hiện công tác tiền trạm và hậu cần nên thầy trò HLV Philippe Troussier đã nhanh chóng nhận phòng, dùng bữa ăn nhẹ và tranh thủ nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên lúc 19h cùng ngày theo giờ địa phương.

Do vừa trải qua di chuyển, nên HLV Philippe Troussier quyết định sẽ chỉ đưa ra các bài vận động nhẹ nhàng nhằm giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ.

Với người hâm mộ Việt Nam, đây là cơ hội để theo dõi những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc đang thi đấu ở nước ngoài so tài với tuyển Việt Nam. Trong số này, đáng chú ý nhất là tiền đạo Son Heung Min.

Ở trận đấu tới, chân sút Son Heung-min có khả năng sẽ ra sân, khi cầu thủ này đã nghỉ ngơi hoàn toàn ở màn chạm trán giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội Tunisia (ngày 13/10). Tiền đạo thi đấu ở Ngoại hạng Anh chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trước trận gặp Việt Nam:

“Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác, nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt là khi được đá trên sân nhà”, tiền đạo đang khoác áo CLB Tottenham chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Hàn Quốc và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00, ngày 17/10 trên sân Suwon World Cup.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.