Tập đoàn VNPT tham dự Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc lần đầu tiên

0
0

- Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khu vực phía Bắc lần đầu tiên được tổ chức đã diễn ra trong 2 ngày 13 - 14/10/2023 vừa qua với 700 vận động viên tham dự 5 môn thi đấu. Đoàn vận động viên của Tập đoàn VNPT là một trong số 8 đoàn là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực TT&TT tham dự lần này.

Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc lần đầu tiên được tổ chức đã diễn ra trong 2 ngày 13 - 14/10/2023 với 700 vận động viên tham dự 5 môn thi đấu. Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 78 năm truyền thống Ngành TT&TT (28/8/1945 - 28/8/2023), Ngày truyền thống của Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945); kỷ niệm 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023) và hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10/2023).

Hội thao cũng nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và không khí vui tươi sôi nổi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Ngành TT&TT với sự tham dự của 31 đoàn, trong đó 7 đoàn là đơn vị thuộc Bộ TT&TT, 16 đoàn là các Sở TT&TT khu vực phía Bắc cùng 8 đoàn là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực TT&TT gồm VNPT, Viettel, FPT, Misa…

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội tham dự Hội thao
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội tham dự Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao sáng ngày 14/10, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Trưởng ban Tổ chức hội thao nhấn mạnh: “Hội thao là sân chơi sôi nổi, sinh động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành TT&TT khu vực phía Bắc, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương và là dịp để cán bộ, công chức, viên chức ngành TT&TT gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại mỗi địa phương, đơn vị”.

Thứ trưởng Phạm Đức Long trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội tham dự Hội thao
Thứ trưởng Phạm Đức Long trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội tham dự Hội thao

Thứ trưởng bày tỏ hy vọng thông qua Hội thao sẽ thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tuyên truyền giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa các tỉnh Khu vực phía Bắc. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, các cơ quan thuộc Bộ, các Sở TT&TT, các cơ quan, doanh nghiệp trong Ngành TT&TT đối với phong trào Văn - Thể - Mỹ , chăm lo sức khoẻ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các cơ quan, đơn vị trong Ngành TT&TT ở khu vực phía Bắc.

Đội VNPT giành giải Nhất môn thi đấu cầu lông
Đội VNPT giành giải Nhất môn thi đấu cầu lông

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, kết quả, đoàn VNPT đã giành đồng giải Ba môn thi đấu kéo co; Giải Nhất môn thi đấu Cầu lông; Giải ba môn thi đấu Quần vợt.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.