Những chương trình hấp dẫn và đầy ý nghĩa không thể bỏ lỡ của MyTV!

0
0

 - Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình - MyTV thực thuộc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media luôn hướng tới mục tiêu đem đến cho những khán giả thân yêu của mình các chương trình không chỉ hấp dẫn, lôi cuốn về mặt hình ảnh, nội dung mà còn có mục đích đầy ý nghĩa, mang đến nhiều lợi ích cho người xem nói riêng và cộng đồng chung.

Trong thời gian vừa qua và sắp tới, MyTV đã, đang và sẽ dẫn dắt khán giả đến với những sân chơi thể thao, âm nhạc vô cùng đặc sắc, giúp người xem vừa có thể tận hưởng những món ăn “tinh thần” đầy thư giãn vừa có thể nuôi dưỡng niềm yêu thích, đam mê đối với các hoạt động thể thao, văn hóa, từ đó giúp nâng cao sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất.

MyTV vừa tổ chức họp báo sự kiện Giải đấu thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội 2023 (Collegiate Indoor Games 2023, viết tắt là CIG). Theo đó, trong tháng 10 này, MyTV sẽ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông thể thao Amita và Công ty Cổ phần B Plus tổ chức Giải đấu thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội 2023 (Collegiate Indoor Games 2023, viết tắt là CIG) và phát sóng trực tiếp, độc quyền trên Truyền hình MyTV.

Trước đó, ngay vào 2 ngày cuối tháng 9, MyTV đã tổ chức phát sóng trực tiếp một đêm lễ hội âm nhạc không thể nào quên cho người dân thủ đô - HAY Glamping Music Festival (HAY FEST 2023). HAY FEST 2023 diễn ra tại Công viên Yên Sở Hà Nội được đánh giá là một trong những lễ hội âm nhạc đình đám và hot nhất năm nay.

Cuối tuần này, 8/10, MyTV sẽ tiếp tục livestream giải chạy của Hà Nội VPIM 2023 - một sự kiện Thể thao Quốc tế thường niên chính thức của thủ đô Hà Nội được tổ chức với mục tiêu truyền tải những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao cũng như quảng bá hình ảnh Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

CIG 2023 - sân chơi cạnh tranh, hấp dẫn và bổ ích dành cho sinh viên

Giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, luôn là đối tượng khách hàng quan trọng và đầy tiềm năng của các chương trình truyền hình nhưng trên thực tế có rất ít chương trình dành cho họ, chưa nói đến các chương trình đủ hay, đủ hấp dẫn để lôi kéo những đối tượng khách hàng này. Nhận thức được điều đó, MyTV đã bắt tay cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông thể thao Amita và Công ty Cổ phần B Plus mở sân chơi mới đầy cuốn hút cho các sinh viên – Giải thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội 2023 - CIG 2023. Sân chơi này không chỉ hấp dẫn nhờ tính cạnh tranh cao với những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng mà còn giúp học sinh rèn luyện sức khỏe, hướng tới sự năng động, tích cực trong cuộc sống.

 

CIG 2023 được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện thể thao thú vị và đầy tiềm năng dành cho các sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là nơi sẽ nuôi dưỡng niềm yêu thích và đam mê dành cho thể thao, từ đó duy trì phong trào thể thao sinh viên và xa hơn nữa là nâng cao sức khỏe cho sinh viên nói riêng và cộng đồng nói chung.

CIG 2023 ra đời với mong muốn tạo thành một giải đấu thường niên cho sinh viên, thúc đẩy sự phát triển các phong trào thể thao nhằm phát hiện, nuôi dưỡng các tài năng của 2 môn thể thao Bóng rổ và Futsal cho đội tuyển bóng rổ U23 Hà Nội và U23 Futsal (CLB Thái Sơn Bắc).

Trong lần đầu tiên ra mắt sân chơi thể thao học sinh, sinh viên của Thủ đô, giải đấu đã thu hút sự quan tâm và đăng ký của 28 đội bóng đến từ 14 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện giàu truyền thống thể thao tại Hà Nội. Giải đấu được tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến nhiều hiệu ứng lan toả trong phong trào thể thao của sinh viên trên toàn quốc.

Giải đấu sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15 - 22/10/2022 tại Sân bóng rổ Home of Amigos và Nhà thi đấu quận Cầu Giấy.

Để đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá cho Giải thể thao trong nhà sinh viên Hà Nội 2023, Công ty MyTV hôm 1/10 đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông thể thao Amita và Công ty Cổ phần B Plus tổ chức buổi Họp báo công bố quyền phát sóng giải đấu, tài trợ và bốc thăm sự kiện “Giải thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội 2023”.

Lễ công bố Quyền phát sóng, Tài trợ và Bốc thăm Sự kiện Thể thao trong nhà Sinh viên 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các Lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội, Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội, đại diện BTC - Amita Sport và Truyền hình MyTV, đại diện các Nhà tài trợ, các đơn vị báo chí truyền thông cùng lãnh đội đến từ 14 trường đại học của Thủ đô.

Bữa tiệc âm nhạc không thể nào quên - HAY FEST 2023

Âm nhạc từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống vốn bộn bề nhiều âu lo và căng thẳng như hiện nay. Lễ hội âm nhạc quốc tế HAY GLAMPING MUSIC FESTIVAL - HAY FEST 2023 do MyTV bảo trợ truyền thông và độc quyền phát trực tiếp đã thực sự trở thành “món quà tặng tinh thần” ý nghĩa mà khán giả mong chờ.   

 

Trở lại vào năm 2023, HAY FEST đã tiếp tục mang thanh xuân của thế hệ 8x - 9x quay về và vẽ nên những mảng màu thanh xuân đẹp đẽ nhất cho giới trẻ Việt đương thời thông qua âm nhạc. Những mảng màu thanh xuân tươi đẹp đó được vẽ bằng những sắc màu mới, những thanh âm mới, những nghệ sĩ mới và những trải nghiệm mới.

Diễn ra vào ngày 29 - 30/09 tại công viên Yên Sở Hà Nội, với sự góp mặt của gần 30 nghệ sĩ nổi tiếng, thịnh hành với giới trẻ như Justatee, Trung Quân Idol, nhóm nhạc Chillies, Microwave, Vinh Khuất…, HAY FEST 2023 đã chinh phục hàng chục nghìn khán giả thủ đô bằng những màn biểu diễn cực sung, mãn nhãn, chuyên nghiệp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà không ít khán giả phải thốt lên rằng đó là một bữa tiệc âm nhạc thực sự đáng mong chờ và đáng tận hưởng.

 Ngoài 10.000 khán giả đến tham gia trực tiếp lễ hội âm nhạc HAY FEST 2023, hàng chục nghìn khán giả trên cả nước đã được thưởng thực bữa tiệc này thông qua Truyền hình MyTV.

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023

Chạy đang trở thành môn thể thao hot hàng đầu, thậm chí có thể được gọi là “môn thể thao quốc dân” khi ngày càng có nhiều người yêu thích lựa chọn theo đuổi nó. Đây là môn thể thao giúp họ không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn đem đến cho họ sự thích thú và nhiều thử thách mỗi khi muốn chinh phục một cung đường. Chạy cũng đem đến cho họ cảm giác thỏa mãn và thành tựu khi đạt được mục tiêu mà họ đề ra. Hơn nữa, với môn chạy, người tham gia còn có thể cùng chung tay thực hiện nhiều dự án cộng đồng có ích như bảo vệ môi trường, giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật…. MyTV đã tổ chức và tham gia phát sóng trực tiếp một số giải chạy, trong đó phải kể đến giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023 (VPIM 2023).

Chính thức trở thành sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội, Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023 được tổ chức vào ngày 8/10 tới nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Truyền hình MyTV đồng hành cùng giải chạy với tư cách bảo trợ truyền thông và độc quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ giải, góp phần tham gia thúc đẩy tinh thần thể thao, truyền tải những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao cũng như quảng bá hình ảnh Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

 

Đặc biệt, không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh về sự kiện đến với khán giả truyền hình trên khắp cả nước, Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media), đơn vị chủ quản của dịch vụ truyền hình MyTV cũng sẽ tham gia trực tiếp giải chạy lần này. Ước tính có gần 60 vận động viên là những CBNV VNPT-Media rất tiềm năng và từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải chạy Marathon trong và ngoài nước sẽ cùng hòa nhịp với giải chạy, giúp lan tỏa một sự kiện thể thao cộng đồng nhiều ý nghĩa đối với Thủ đô Hà Nội.

VPIM 2023 ghi dấu ấn lần thứ 5 được tổ chức với những cung đường chạy ấn tượng, qua những tuyến phố trung tâm và truyền tải trọn vẹn giá trị tinh thần và chất riêng của Hà Nội - Thủ đô vì hòa bình, an toàn, thân thiện và mến khách. Giải sẽ có 4 cung đường 42,2 km, 21,1 km, 10 km, 5 km, xuất phát từ phố đi bộ Hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng nổi tiếng bậc nhất thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một thành phố Hà Nội năng động, hiện đại.

Giải sẽ diễn ra từ 6 - 8/10/2023 với ngày đua chính là sáng Chủ nhật (8/10/2023). Năm nay giải quy tụ hơn 10.000 người tham gia là các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên, người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam, các doanh nghiệp và cộng đồng, cá nhân yêu chạy bộ và hoạt động chạy miễn phí dành cho thiếu nhi (Kids Run).

Đón xem VPIM 2023 trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV.

Đồng hành cùng sự kiện VPIM 2023, Truyền hình MyTV tặng ngay ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV khi đăng ký vào thứ 6, thứ 7 cuối tuần (Từ 06/10 đến 28/10). Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve)  và web app MyTV (https://mytv.com.vn/).

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.