Những bộ phim kinh dị nhất định phải xem trên MyTV vào ngày Halloween!

0
0

 - Phim kinh dị là loại phim được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Mỗi mùa lễ Halloween đến, phim kinh dị thường được tìm xem nhiều hơn thường lệ và vì thế những bộ phim "rợn tóc gáy" trở thành một phần của mùa lễ hội này mỗi năm. Năm nay, các tín đồ của phim kinh dị có thể lựa chọn những siêu phẩm phim kinh dị nổi tiếng hàng đầu thế giới trên MyTV để có thể tận hưởng những giây phút kịch tính, nghẹt thở, thót tim trong dịp lễ Halloween này.

Dưới đây những bộ phim kinh dị đặc sắc nhất mà bạn nhất định phải xem trong mùa Halloween này trên MyTV:

1. Halloween Ends

Halloween Ends do David Gordon Green đạo diễn, là phần cuối cùng trong loạt phim kinh dị gồm hơn 10 phần nổi tiếng khắp thế giới, bắt đầu từ năm 1978 khi bộ phim Halloween lần đầu ra mắt. Với việc có hơn 10 phần và nổi tiếng suốt hơn 40 năm, loạt phim Halloween đã chứng minh được sức hút khủng khiếp của nó.

 

Cứ đến mùa Halloween, nhiều con mọt phim, đặc biệt là các tín đồ của phim kinh dị, lại mong chờ bộ phim Halloween. Halloween Ends ra mắt vào năm 2022 đã "oanh tạc" các phòng chiếu trên khắp thế giới. Hiện tại, bộ phim đình đám này đã có mặt trên MyTV, trở thành “món ăn” hấp dẫn cho những người yêu thích thể loại phim kinh dị.

Bộ phim Halloween Ends lấy bối cảnh 4 năm sau các sự kiện trong phần phim trước đó là Halloween Kills, khi Laurie Strode đang sống với cháu gái Allyson của mình. Với mong mỏi giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ hãi để đón nhận cuộc sống mới, Laurie đã quyết định trở lại thị trấn Haddonfield, để tiêu diệt kẻ sát nhân hàng loạt Michael Myers “một lần và vĩnh viễn”. Trong suốt loạt phim, Laurie Strode bị đeo bám liên tục bởi kẻ giết người hàng loạt Michael Myers, buộc cô phải lớn lên cùng với nỗi ám ảnh và bằng mọi cách tự biến mình thành chiến binh tàn bạo, để có thể sẵn sàng bảo vệ bản thân cùng gia đình. Mặc dù nhiều lần các nhân vật gần như đã kết liễu được Michael, nhưng bằng cách nào đó, "cỗ máy" giết người kinh hoàng này vẫn trở lại.

Lo lắng, hồi hộp, kinh hoàng là cảm giác của bất kỳ ai mỗi khi tên sát nhân Michael xuất hiện trên màn ảnh vào mỗi dịp Halloween. Và nỗi lo sợ, bất an dai dẳng suốt hàng thập kỷ ấy đã chính thức đi đến hồi kết khi Halloween Ends ra mắt. Ngoài những hình ảnh quen thuộc, cùng các tình tiết khiến người xem sởn tóc gáy…, bộ phim còn được mong chờ sẽ giải đáp vô vàn câu hỏi bỏ ngỏ từ các phần phim trước và sẽ khiến khán giả thêm tò mò, háo hức về cái kết của cuộc giằng co đã diễn ra hàng chục năm nay.

2. Vũ trụ kinh dị The Conjuring

Phim kinh dị là loại phim vốn được làm ra để khiến người xem phải nghẹt thở, “sởn tóc gáy” nhưng khi nó được dựng lên từ những cậu chuyện, vụ án có thật thì mức độ kinh dị, sự kỳ bí và hấp dẫn được nhân lên gấp nhiều lần. Và loạt phim trong Vũ trụ kinh dị The Conjuring là lựa chọn phải xem đối với bất kỳ ai yêu thích thể loại phim này.  

 

Câu chuyện trong Vũ trụ The Conjuring lấy cảm hứng từ những vụ án nổi tiếng của vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren, do Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai. Ed và Lorraine hoạt động mạnh mẽ vào những năm 50 với tư cách là những nhà trừ tà. Ed từng làm cảnh sát trước khi đi sâu vào nghiên cứu lĩnh vực quỷ học. Lorraine xuất thân là một nhà ngoại cảm có khả năng giao tiếp với các thực thể siêu nhiên.

Nội dung chính của loạt phim khai thác về nỗ lực của cặp đôi trong việc giúp đỡ những gia đình bị quỷ ám. Các phần điện ảnh ăn theo khác của thương hiệu kể chi tiết hơn về nguồn gốc của từng thực thể tâm linh dữ tợn mà nhà Warren đối mặt.

Vũ trụ kinh dị The Conjuring là một trong những thương hiệu điện ảnh thu hút nhất thời điểm hiện tại, trở thành vũ trụ kinh dị có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại. Thế giới trừ ma, diệt quỷ này đã và đang làm bao con tim “khóc thét”. Không chỉ bao gồm những câu chuyện và vụ án có thật rùng rợn và kinh dị, vũ trụ The Conjuring còn đem lại nhiều nhân vật nổi bật trong văn hóa đại chúng, chẳng hạn như: búp bê Annabelle, quỷ Valak, "mẹ ma than khóc" La Llorona.

3. Tiếng Thét - Phần 6 (Scream VI)

Nhắc đến loạt phim kinh dị đáng xem nhất, các tín đồ của phim kinh dị không thể bỏ qua Tiếng Thét - Phần 6 (Scream VI). Bộ phim này khi vừa ra mắt đã “làm mưa làm gió” khắp các phòng vé trên thế giới.

"Scream VI" là phần phim thứ 6 trong loạt phim kinh dị nổi tiếng về gã sát nhân Ghostface luôn mặc áo choàng đen và đeo mặt nạ trắng hình sọ người. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi Hayden Panettiere, Melissa Barrera, Jenna Ortega, Jasmin Savoy-Brown, Skeet Ulrich và Mason Gooding....

Scream VI là câu chuyện tiếp tục của bộ tứ may mắn sống sót sau vụ thảm sát tại thị trấn Woodsboro. 4 nhân vật này đã chuyển đến New York để tìm khởi đầu mới, mong mỏi có cuộc sống bình thường như bao người khác. Nhưng ngay khi họ tưởng mình đã có được một cuộc sống bình yên thì họ lại nhận được những cuộc gọi "lạnh người" quen thuộc. Sát thủ Ghostface đã trở lại và điên cuồng bám đuổi, tìm cách săn giết họ hơn bao giờ hết.

 

Một trong những yếu tố giúp thương hiệu Scream sống sót và vẫn giữ được độ “hot” của nó là những phần phim luôn biết làm người xem bất ngờ. Scream VI không ngoại lệ. Bộ phim đã thực hiện những thay đổi làm Scream VI trở nên lôi cuốn và kịch tính hơn. Scream VI đã làm cực tốt khi tận dụng sự căng thẳng một cách hoàn hảo bằng trình tự khiến một người phải nín thở, thót tim, hồi hộp theo dõi xem liệu tất cả những linh hồn tội nghiệp trong bộ phim có vượt qua được sự nguy hiểm hay không. Từ không gian ngoài trời cho đến căn hộ, bộ phim vẫn có khả năng tăng dần cảm giác bị rình rập, bị đeo bám đến mức ớn lạnh và ám ảnh.

Để không bỏ lỡ những siêu phẩm kinh dị đình đám nói trên dịp Halloween, khách hàng hãy đăng ký ngay gói HBO GO của MyTV. Chỉ với 50k/tháng, người dùng của MyTV sẽ sở hữu ngay gói đặc sắc HBO GO - gói addon Top 1 yêu thích hiện nay của MyTV cũng như Top 1 trên thị trường Mỹ. Cùng với đặc quyền truy cập gói trên 05 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ. 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không "Đổi ngôi"

(VnMedia)- Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.