Man Utd thua ngược cay đắng trên sân nhà!

0
0

 - 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp bàn thắng của tân binh Hojlund nhưng Man Utd vẫn ngậm ngùi nhận thất bại với tỉ số 2-3 trước Galatasaray và chấp nhận đứng bét bảng A Champions League.

Hojlund lập cú đúp nhưng Man Utd vẫn bại trận!

Sau loạt trận thi đấu tệ hại tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League, Man Utd được kỳ vọng sẽ có chiến thắng khi tiếp Galatasaray trên sân nhà Old Trafford. Thế nhưng một lần nữa “Quỷ đỏ” chỉ đem lại nỗi thất vọng cho người hâm mộ.

Lợi thế sân nhà, Man Utd nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng mở tỉ số của Hojlund ở phút 17. Từ quả tạt của Rashford, Hojlund đánh đầu cận thành, đưa đội nhà dẫn 1-0.

Thế nhưng sai sót ở hàng thủ khiến Man Utd phải nhận bàn thua chỉ sau đó 6 phút. Dalot phòng ngự hớ hênh, không đủ quyết liệt với Zaha, để cựu cầu thủ của Man Utd dễ dàng ghi bàn.

Đầu hiệp 2, Hojlund thắp lên tia hy vọng cho đội nhà. Cầu thủ người Đan Mạch tận dụng tốt sai sót của đối phương, dẫn bóng từ giữa sân trước khi dứt điểm chéo góc, nâng tỉ số lên 2-1.

Mọi thứ dễ đến với Man Utd nhưng cũng dễ đi trước hàng thủ thi đấu rất lỏng lẻo. Bởi chỉ 4 phút sau, Akturkoglu đón đường căng ngang và trong tư thế không bị ai theo kèm, cầu thủ này dễ dàng ghi bàn, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát.

 

Chuyện tệ hại chưa dừng lại ở đó. Phút 77, thủ thành Onana chuyền bóng thẳng vào chân cầu thủ đối phương, buộc Casemiro phải phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới việc bị truất quyền thi đấu, còn Man Utd bị phạt penalty. May mắn là Icardi lại sút ra ngoài khung gỗ.

Tuy nhiên, đội khách không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ sau đó 3 phút, Icardi lấy công chuộc tội khi bấm bóng qua người thủ thành Onana ghi bàn, ấn định tỉ số 3-2 cho đội khách.

Chiến thắng đã đưa Galatasaray lên vị trí thứ hai bảng đấu với 4 điểm, kém 2 điểm so với Bayern Munich - đội đã thắng Copenhagen với tỉ số 2-1. Còn Man Utd đứng bét bảng với 0 điểm sau 2 trận thua liên tiếp.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.