Liên hoan phim Nhật Bản tại Việt Nam 2023

0
0

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (Japan Foundation)  giới thiệu liên hoan phim Nhật Bản sẽ diễn ra tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Sự kiện lần này là hoạt động nhân dịp kỷ niệm nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973-21/9/2023).

 

Những bộ phim được giới thiệu tại Liên hoan Phim hàng năm đều là những tác phẩm điện ảnh chất lượng và mới ra mắt ở thị trường Nhật Bản với nhiều chủ đề và thể loại phong phú, giúp người xem hiểu hơn về đất nước Nhật Bản qua nhiều lăng kính khác nhau. Liên hoan Phim Nhật Bản 2023 hứa hẹn cũng sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn mới đầy thú vị về con người và đất nước Nhật Bản.

Liên hoan Phim Nhật Bản 2023 trở thành một trong những sự kiện văn hóa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Chính vì vậy, chương trình hy vọng cùng với sự góp mặt của đông đảo khán giả Việt sẽ góp phần làm tăng thêm không khí sôi động của năm kỷ niệm đặc biệt này.

Sẽ có 8 phim thuộc nhiều thể loại đa dạng từ trinh thám, hành động đến tình cảm, chính kịch và cả phim hoạt hình tham gia trình chiếu. Các phim đều là những tác phẩm nổi bật đã ra mắt trong thời gian từ 2021-2023, phù hợp với tiêu chí của liên hoan phim nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa, tăng cường trao đổi về chuyên môn điện ảnh cũng như gắn kết hai quốc gia Việt - Nhật ở nhiều mặt xã hội, kinh tế, chính trị.

Chương trình được tổ chức tại 4 nơi: rạp Cinestar Hai Bà Trưng - Thành phố Hồ Chí Minh; rạp Metiz - Đà Nẵng; Galaxy Nguyễn Kim - Hải Phòng và Trung tâm Chiếu phim Quốc gia - Hà Nội.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.