Hwasa (MAMAMOO) trắng án trong vụ kiện "biểu diễn khiêu dâm"

0
0

Sau khi điều tra, cảnh sát đã quyết định không chuyển vụ án của Hwasa cho cơ quan công tố.

(Ảnh: Jacopo Raule/Getty Images)
(Ảnh: Jacopo Raule/Getty Images)

 

Liên quan tới vụ kiện Hwasa - thành viên MAMAMOO - có những hành vi nhạy cảm, khiêu dâm trong môi trường sư phạm, Sở cảnh sát Seongdong tại Seoul (Hàn Quốc) đã có kết luận cuối cùng sau nhiều ngày điều tra. Theo đó, Hwasa được tuyên bố trắng án.

"Chúng tôi đã quyết định không chuyển giao vụ án Hwasa với cáo buộc tục tĩu nơi công cộng. Sau khi triệu tập Hwasa với tư cách bị cáo, chúng tôi đã điều tra nội dung, quá trình biểu diễn cũng như xem xét toàn diện lời khai của những người liên quan. Chúng tôi nhận định thật khó để xác nhận cáo buộc hình sự".

Buổi biểu diễn được đề cập đến diễn ra vào tháng 5 khi Hwasa biểu diễn ca khúc Don't cùng rapper Loco tại lễ hội của trường đại học. Giữa buổi diễn, Hwasa bất ngờ có những hành vi bị cho là không phù hợp với khuôn viên trường học, thậm chí là tục tĩu. Hai tháng sau đó, Hiệp hội Đoàn kết Bảo vệ Nhân quyền của Học sinh và phụ huynh đã đệ đơn kiện nữ thần tượng, cho rằng đây là hành động khiến mọi người liên tưởng tới "sự đồi trụy".

Hiện Hiệp hội Đoàn kết Bảo vệ Nhân quyền của Học sinh và phụ huynh đã đệ đơn kháng cáo.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hwasa-mamamoo-trang-an-trong-vu-kien-bieu-dien-khieu-dam-20231005110849738.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.