Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp rạng rỡ, cuốn hút tại LHP Quốc tế Busan

0
0

 - Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ, cuốn hút của nàng hậu trong chuyến công tác tại Hàn Quốc trong sự kiện điện ảnh lớn nhất Châu Á - Liên hoan phim Quốc tế Busan.

 

Thuỳ Tiên khoe nhan sắc ngọt ngào với lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp rạng rỡ, lôi cuốn của mình. Kết hợp cùng với phong cách trang điểm trẻ trung là chiếc đầm màu hồng thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ, khác hẳn với những thiết kế cut-out trước đó. Tạo hình xinh đẹp nhẹ nhàng của nàng hậu khiến khán giả hết lời khen ngợi.

 

Trong sự kiện lần này, Thuỳ Tiên có cơ hội gặp mặt cùng các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Những nghệ sĩ từ Việt Nam gồm có Trấn Thành, Misthy, Hari Won…. Và đặc biệt, Thuỳ Tiên có dịp gặp gỡ nữ diễn viên Lim Ji Yeon, cô nàng gây sốt bởi nhiều bộ phim đình đám gần đây nhất là vai phản diện phim “Vinh quang trong thù hận”. Đứng chung khung hình cùng mỹ nhân xứ Hàn, nàng hậu sinh năm 1998 không hề kém cạnh.

 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Vào tháng 12/2021, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International. Chiến thắng của Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

 

Kể từ sau khi đăng quang, Thùy Tiên tích cực hoạt động trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Thùy Tiên còn tích cực tham gia các dự án cộng đồng như bảo trợ cho các em nhỏ mồ côi vì Covid-19, phát quà cho người nghèo và đặc biệt, nàng hậu đã sang tận Nam Phi để làm từ thiện.

 

Ngày 25/10/2022, Thùy Tiên chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết Miss Grand International 2022 tại Jakarta (Indonesia).

 

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhưng Thùy Tiên vẫn là hoa hậu có nhiều sức hút trong showbiz. Cô tham gia nhiều sự kiện, làm "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế và tham gia nhiều TVC quảng cáo.

Thùy Tiên không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng nữ minh tinh Hàn Quốc

Gần đây, Thùy Tiên gây chú ý khi nhận giải thưởng Công nghệ xuất sắc nhất (Excellence award of technology) cho series “Đu đêm,” trong khuôn khổ Giải thưởng Phát thanh và Truyền hình châu Á-Thái Bình Dương (Asia Pacific Broadcasting+ Awards), tại Singapore, gặp gỡ ngôi sao Marvel Chris Hemsworth…

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.