HLV Klismann: “Tuyển Việt Nam không phải đội bóng yếu”

0
0

 - Chiến lược gia người Đức đánh giá cao đội tuyển Việt Nam trước trận giao hữu đáng chú ý với tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10.

 

Đội tuyển Hàn Quốc (hạng 26 thế giới) sẽ tiếp tuyển Việt Nam (hạng 95 thế giới) trên sân Suwon World Cup lúc 18h, ngày 17/10. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Klismann đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình nhân sự của đội cũng như đội tuyển Việt Nam.

Bởi người hâm mộ đội tuyển Hàn Quốc rất muốn biết về tình hình sức khỏe của bộ đôi trụ cột Son Heung Min và Hwang In-beom. Đây là 2 cầu thủ đã vắng mặt trong chiến thắng 4-0 của Hàn Quốc trước tuyển Tunisia.

“Tôi sẽ kiểm tra thực tế 2 cầu thủ này trong buổi tập tới đây để biết chính xác liệu họ có đủ sức khỏe thi đấu hay không”, ông Klisman nói.

Trước việc dư luận Hàn Quốc cho rằng đội tuyển nên chọn đối thủ mạnh hơn tuyển Việt Nam để thi đấu trước khi bước vào vòng loại World Cup vào tháng 11 cũng như giải Asian Cup tại Qatar, ông Klismann không đồng tình.

“Đây sẽ là lần thử nghiệm cuối cùng của tuyển Hàn Quốc trước khi bắt đầu hành trình tại vòng loại World Cup và Asian Cup. Vì vậy việc lựa chọn một đội bóng châu Á để thi đấu giao hữu là hợp lý. Chúng ta đều biết khá rõ tuyển Việt Nam và chắc chắn trận đấu tới sẽ là màn tổng duyệt chất lượng”, ông Klismann quả quyết.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.