Haaland lập cú đúp, Man City độc chiếm bảng G Champions League

0
0

 - Erling Haaland đã giải “cơn khát” bàn thắng tại đấu trường Champions League, sau khi tiền đạo này lập cú đúp vào lưới CLB Young Boys, qua đó giúp Man City độc chiếm ngôi đầu bảng G.

Haaland đã ghi bàn trở lại ở đấu trường Champions League

Cầu thủ người Na Uy đã không ghi bàn ở hai trận đấu với Leipzig và Zverda tại vòng bảng, kéo dài chuỗi trận không ghi bàn tại cúp châu Âu lên con số 5 (3 trận ở mùa giải trước).

Dù phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo nhưng với đẳng cấp vượt trội, Man City không khó để tạo nên thế trận áp đảo đội chủ nhà. “The Citizens” liên tục khiến khung thành đối phương phải chao đảo.

Cơ hội ngon ăn nhất của đội khách đến ở phút 24. Grealish có pha chuyển bóng cực tinh tế để Doku dùng kỹ thuật vượt qua hậu vệ Young Boys trước khi dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành đối phương.

Ít phút sau vẫn là Grealish tạt bóng để Haaland dứt điểm nhưng tiền đạo này lại sút hụt bóng.

Ngay đầu hiệp hai, bàn thắng cuối cùng đã đến với Man City. Sau khi cú đánh đầu của Dias dội cột dọc bật ra, Akanji kịp có mặt đá bồi, mở tỉ số trận đấu.

Niềm vui chỉ kéo dài 3 phút với Man City. Mechak Elia bất ngờ thoát xuống phá bẫy việt vị, trước khi lốp bóng qua đầu thủ thành Ederson, quân bình tỉ số 1-1.

Sau khi có bàn gỡ hòa, các cầu thủ Young Boys chơi cực kỳ thăng hoa, tự tin phối hợp và tung ra một loạt pha dứt điểm về phía khung thành Man City.

Đúng vào lúc khó khăn nhất, Man City được hưởng penalty sau khi Rodri bị phạm lỗi. Haaland không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. 20 phút sau, tiền đạo này hoàn tất cú đúp bàn thắng và đánh gục ý chí của đội chủ nhà với cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành, ấn định tỉ số 3-1 cho Man City.

Toàn thắng cả 3 trận lượt đi vòng bảng Champions League, Man City có 9 điểm, bỏ cách đội nhì bảng Leipzig 3 điểm tại bảng G.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.