Hà An Huy trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023

0
0

 - Sau 15 tập phát sóng, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 diễn ra vào tối 21/10 với sự tranh tài của top 5 thí sinh: Hà An Huy, Hà Minh, Lâm Phúc, Xuân Định K.Y, Thanh Thảo (Muộii). Với số lượng bình chọn áp đảo 43,7%, Hà An Huy chính thức trở thành quán quân Vietnam Idol 2023.

Hà An Huy xúc động khi được xướng tên là quán quân cuộc thi
Hà An Huy xúc động khi được xướng tên là quán quân cuộc thi

Tại đêm thi cuối cùng, Hà An Huy trình bày hai ca khúc "Người lạ ơi" của Châu Đăng Khoa và "Rơi" do nam thí sinh tự sáng tác. 

Khi trở thành quán quân, thí sinh sinh năm 2002 này nhận được giải thưởng trị giá 3 tỷ đồng cho các sản phẩm âm nhạc, đồng thời anh chàng cũng nhận được một số giải thưởng từ loạt đơn vị tài trợ.

Như vậy, sau hành trình dài tìm kiếm, Vietnam Idol 2023 đã chính thức có Quán quân mới. Hà An Huy sinh ra tại Hà Nội, anh hiện là ca sỹ trẻ hoạt động tự do và là sinh viên khoa Âm nhạc ứng dụng của Trường Đại học Thăng Long.

Trước đó, Hà An Huy đã đoạt quán quân Bài hát hay nhất - Big Song Big Deal 2022, anh là thí sinh gây chú ý từ đầu bởi từng đoạt danh hiệu cao nhất ở một cuộc thi âm nhạc lớn nhưng vẫn chọn tham gia Vietnam Idol 2023.

Hà An Huy
Hà An Huy từng đoạt giải cao nhất cuộc thi Bài hát hay nhất - Big Song Big Deal 2022

Hà An Huy còn được biết đến là "con nhà nòi", có bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương, mẹ là NSƯT Minh Phương, hiện công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Từ nhỏ, Hà An Huy đã theo mẹ đi diễn, thu âm.

Từ trước khi Chung kết Vietnam Idol diễn ra, Hà An Huy đã được dự đoán là thí sinh có khả năng giành chức Quán quân, bởi so với những gương mặt khác, Hà An Huy hội tụ đủ những điều mà một nghệ sỹ trẻ cần có trong thị trường âm nhạc hiện nay, lại đang có số người hâm mộ đông đảo.

2 thí sinh còn lại là Lâm Phúc - Hà Minh nhận được giải Á quân. Trong giây phút lên sân khấu nhận giải, Hà An Huy - Lâm Phúc - Hà Minh thể hiện sự vui vẻ, hào hứng vì đã khép lại hành trình Vietnam Idol một cách trọn vẹn.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.