FIFA phải bồi thường 6,5 triệu bảng vì chấn thương của Neymar!

0
0

 - Chấn thương nặng của Neymar trong khi khoác áo tuyển Brazil thi đấu tại vòng loại World Cup 2026 có thể sẽ khiến Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) phải bồi thường số tiền lớn cho CLB chủ quản Al-Hilal.

 

Neymar gặp chấn thương cuối hiệp 1 sau pha va chạm với một cầu thủ của Uruguay hôm 18/10 tại vòng loại World Cup 2026, khu vực Nam Mỹ. Neymar ngã xuống sân, ôm chân với vẻ mặt đau đớn. Cầu thủ này sau khi được chăm sóc y tế và được cáng ra sân.

Trong thông báo mới nhất, CLB Al Hilal xác định họ sẽ không có sự phục vụ của Neymar trong thời gian dài.

“Kết quả kiểm tra cho thấy Neymar bị rách sụn chêm đầu gối và rách dây chằng chéo trước. Neymar cần phẫu thuật để chữa trị chấn thương nghiêm trọng này. Để có thể trở lại thi đấu như trước, Neymar sẽ cần tới 7,8 tháng”, trang chủ của CLB Al Hilal viết.

Chấn thương của Neymar là tổn thất lớn cho tuyển Brazil và CLB Al Hilal. Sau trận thua 0-2 trước Uruguay, Brazil đã tụt xuống vị trí thứ 3 vòng loại World Cup 2026, khu vực Nam Mỹ, kém đại kình địch Argentina 5 điểm.

Trong khi đó, ở cấp CLB, Neymar với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất giải bóng đá A rập Xê út mới chỉ thi đấu 5 trận cho Al Hilal và ghi được 1 bàn thắng.

Theo quy định của FIFA, cầu thủ gặp chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại các giải đấu thuộc FIFA sẽ nhận được một khoản tiền bồi thường. Cụ thể FIFA sẽ đứng ra chi trả lương trong thời gian cầu thủ nghỉ thi đấu với thời gian tối đa là 1 năm và số tiền không vượt quá 6,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, số tiền này “như muối bỏ biển” khi so với số tiền 276 triệu bảng mà đội bóng Ả rập Xê út chi ra để có sự phục vụ của Neymar trong 2 năm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.